Người chồng lên tiếng sau vụ việc vợ giả mang bầu, mất tích: "Mong dư luận hiểu cho vợ tôi"

Anh Thế Anh cho biết, trước đó anh không hề hay biết gì về sự việc, vẫn đưa vợ đi siêu âm, thấy vợ mang bầu nên thi thoảng vẫn xoa bụng vợ. Sau sự việc, anh mong muốn dư luận hiểu và thông cảm cho vợ anh để hai vợ chồng sớm trở lại cuộc sống như trước đây.

Trước vụ việc chị Nguyễn Thị Thuý Thảo (SN 1998, ở Yên Phong, Bắc Ninh), "thai phụ" được gia đình trình báo mất tích sau khi đi khám thai, hiện chồng chị Thảo đã lên tiếng sau vụ việc.

Người chồng lên tiếng sau vụ việc vợ giả mang bầu, mất tích: Mong dư luận hiểu cho vợ tôi-1

Chị Thảo được đánh giá là người hiền, ít tâm sự với mọi người, sống nội tâm

Thông tin vào trưa ngày 7/12, anh Bùi Thế Anh (chồng chị Thảo) cho biết, hiện sự việc không mong muốn cũng đã xảy ra rồi, anh mong dư luận xã hội hãy hiểu và thông cảm cho chị Thảo để hai vợ chồng sớm ổn định cuộc sống.

Anh Thế Anh cho biết, trước đây chị Thảo từng bị sảy thai một lần khi mới mang bầu: "Cháu này là cháu thứ hai rồi nên cô ấy lại càng thêm áp lực", anh Thế Anh chia sẻ.

Sau khi sự việc xảy ra, được người thân động viên nên hiện tại, tinh thần anh Thế Anh đã ổn định hơn. Sau khi sự việc bị phát hiện, vợ anh cũng chỉ biết xin lỗi gia đình rồi ngồi khóc, anh cũng không dám hỏi nhiều.

Người chồng lên tiếng sau vụ việc vợ giả mang bầu, mất tích: Mong dư luận hiểu cho vợ tôi-2

Hàng xóm xôn xao về vụ việc chị Thảo giả mang bầu sau khi bị sảy thai

Sự việc vợ anh bị sảy thai rồi mang thai giả sau đó vào Gia Lai xin con khiến anh cũng rất bất ngờ.

"Tôi mà biết trước tôi đã không phải khổ sở cùng công an đi tìm vợ khắp nơi. Vợ tôi thương con, lại sợ gia đình buồn, suy nghĩ nông cạn nên mới làm vậy. Trước đó, tôi vẫn đưa vợ đi siêu âm ai nghĩ gì đâu, cũng không nghi ngờ gì vợ cả. Còn thi thoảng tôi cũng xoa bụng vợ, thấy vợ bầu bí khi ngủ tôi cũng không ôm vợ sợ ảnh hưởng đến con", anh Thế Anh tâm sự.

Người chồng lên tiếng sau vụ việc vợ giả mang bầu, mất tích: Mong dư luận hiểu cho vợ tôi-3

Bố chồng chị Thảo rất thông cảm cho sai lầm của con dâu và mong các con vượt qua dư luận xã hội, sửa sai, sống tốt trong thời gian tới

Anh Thế Anh cho biết, hai vợ chồng gần đây cũng ít tâm sự do chị Thảo mới được nghỉ sinh nên ở nhà, còn anh sáng đi làm sớm, tối về tắm giặt, ăn cơm xong cũng muộn nên đi ngủ sớm.

Chiều ngày 6/12, sau khi nghe được thông tin vợ bị sảy thai vào tháng thứ 5, anh Thế Anh đứng khóc buồn bã vì thương con, thương vợ phải chịu đựng một mình nỗi đau mất con. Nghĩ vậy, anh càng không thể oán trách vợ được. Anh cho rằng, hiện tại hai vợ chồng không nhất thiết phải có con luôn do cả hai còn rất trẻ.

Hiện tại anh lo lắng vợ anh không chịu được áp lực rồi làm chuyện dại dột. Gia đình anh cũng rất mệt mỏi trước những thông tin trái chiều từ mạng xã hội.

"Trong chuyện này tôi đồng cảm với vợ, ai cũng thương con cả. Tôi chỉ mong dư luận sẽ hiểu cho vợ tôi, người từng bị mất con, nếu phải chịu nhiều điều tiếng sẽ suy nghĩ, dẫn đến trầm cảm mất", anh Thế Anh tâm sự.

Nguyễn Thị Thúy Thảo là "thai phụ" được gia đình báo mất tích cách đây 5 ngày khi đang đi khám thai tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong. Sau đó, người nhà nhận được tin Thảo sinh con ở Gia Lai, tuy nhiên, công an xác định không hề có việc sản phụ này sinh con.

Theo đó vào tháng 9/2019, Thảo kết hôn, sau đó một thời gian thì mang thai nhưng không may bị sảy ở tháng thứ 5. Lo sợ bị phát hiện, Thảo giấu sự việc và mang bụng giả, gia đình không ai hay biết.

Tìm hiểu trên mạng xã hội, Thảo biết chị T. đang có thai cùng thời điểm với mình và có gia cảnh khó khăn, không có khả năng nuôi con liền xin để nhận nuôi. Thảo hẹn khi bé ra đời sẽ đến Pleiku đón và bồi dưỡng tiền cho người mẹ.

Ngày 2/12, khi biết chị T. đang nằm ở Bệnh viện TP. Pleiku (Gia Lai) chờ sinh, Thảo bắt xe vào để đón cháu bé. Đến đêm 5/12, sau khi chị T. sinh con trai, Thảo gọi điện về cho gia đình, báo đã sinh con ở bệnh viện.

Tại cơ quan công an, Thảo thừa nhận mình không bị mất tích hay bắt cóc.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-chong-len-tieng-sau-vu-viec-vo-gia-mang-bau-mat-tich-mong-du-luan-hieu-cho-vo-toi-162200712171032143.htm

sản phụ

mất tích

Bắc Ninh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.