Người chồng tuyệt vời của cô gái 9X bị ung thư máu

Chán nản, suy sụp nhưng nhờ có chồng cùng đồng hành, cô mới đủ nghị lực chiến đấu suốt 4 năm với bệnh tật.

Như Quỳnh bất ngờ phát hiện mình bị ung thư máu sau khi sinh con 4 tháng. Chán nản, suy sụp nhưng nhờ có chồng cùng đồng hành, cô mới đủ nghị lực chiến đấu suốt 4 năm với bệnh tật.

Mới đây, bài viết của Như Quỳnh (25 tuổi, quê Lạng Sơn) bị ung thư máu chia sẻ về người chồng tuyệt vời, luôn ở bên chăm sóc cô trong cơn bạo bệnh khiến dân mạng cảm động.

Câu chuyện này được đăng tải trên một diễn đàn của phụ nữ nhanh chóng thu hút 7.000 like (thích) cùng hàng nghìn bình luận.

Người chồng tuyệt vời của cô gái 9X bị ung thư máu - Ảnh 1.

Người chồng tuyệt vời của cô gái mắc bệnh ung thư máu giàu nghị lực.

Hạnh phúc trong bệnh tật

Như Quỳnh là nhân vật trong bộ ảnh cưới hai cô gái ung thư bên hồ sen, từng được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Trong bài viết, 9X chia sẻ cô đã có gia đình và hai con - một trai, một gái. Lúc lấy nhau, hai vợ chồng đều rất nghèo nhưng chịu khó làm ăn, chắt bóp nên cũng mua được xe, sắm sửa thêm chút ít.

Sau khi sinh con thứ hai được 4 tháng, con đầu 5 tuổi, cặp đôi dự định làm nhà thì người mẹ trẻ phát hiện mắc bệnh ung thư máu. Số tiền dành dụm bao nhiêu năm nhanh chóng cạn kiệt do chi phí chữa bệnh cho Quỳnh. Chồng cô cũng nghỉ việc để có thể chăm sóc vợ.

“Sau 7 năm bên nhau, tài sản quý giá nhất của vợ chồng mình là hai đứa con và tình yêu không thay đổi. Từ lúc mình bệnh, chồng chưa rời xa mình ngày nào. Tối lúc nào cũng bóp chân tay cho vợ, vợ ngủ say mới chợp mắt.

Những đêm mình sốt, chồng lấy đồ ấm lau chườm rồi đặt khăn lên trán. Chồng con chính là động lực lớn nhất giúp mình vượt qua khó khăn, đau đớn”, Quỳnh tâm sự.

Chia sẻ với chúng tôi, Như Quỳnh cho biết cô và chồng trước kia quen nhau qua điện thoại, nói chuyện nhiều dần dần nảy sinh tình cảm.

Sau 5 tháng hẹn hò, do hai bên gia đình hối thúc nên cặp đôi nhanh chóng làm đám cưới. Khi đó, cô vừa tốt nghiệp cấp 3.

Khi mới kết hôn, biết được hoàn cảnh nghèo khó của nhau nên cả hai cùng cố gắng làm ăn. Chồng Quỳnh chịu khó, làm mọi việc để lo cho vợ con. Đến khi vợ gặp cơn bạo bệnh, anh vẫn luôn ở bên, chăm sóc cho vợ từng chút một.

Quỳnh hạnh phúc kể về người chồng của mình: Những lần tiêm tủy, 9X rất đau đớn, gào thét vì cơn đau khủng khiếp, chồng đều ở bên và nắm tay cô thật chặt. Có những lần cô đau quá không đi lại được, chồng ân cần dìu cô tập từng bước đi.

“Vất vả nhưng chồng chưa bao giờ kêu ca hay than khổ, anh ấy luôn nói trên đời này còn nhiều người khổ hơn mình. Cuộc đời mình thật may mắn khi có được người chồng như anh ấy.

Bây giờ, mình chỉ mong sao phép màu xuất hiện để khỏi bệnh, hạnh phúc của chúng mình được trọn vẹn hơn”, Quỳnh bày tỏ.

Mơ ước của mọi cô gái

Mọi cô gái đều ao ước có được người chồng yêu thương và chăm sóc mình, nhất là những khi khó khăn, bệnh tật. Chính vì vậy, hạnh phúc của vợ chồng Quỳnh càng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My chia sẻ: “Một mối tình thật cảm động, đó mới là tình yêu chân thành, đồng cam cộng khổ. Bạn thật có phước khi có được người chồng luôn yêu thương và chăm sóc như vậy”.

“Ngưỡng mộ quá, bạn bệnh tật nhưng có được người chồng tốt, những đứa con khỏe mạnh, coi như được an ủi phần nào. Chúc bạn có sức khỏe tốt, mau khỏi bệnh”, nickname My Hoàng viết.

Bên cạnh đó, câu chuyện của Quỳnh cũng khiến không ít dân mạng tin tưởng vào tình yêu cổ tích, "một túp lều tranh, hai trái tim vàng".

Thành viên Thanh Hương cho hay: “Tình yêu của hai bạn đáng để nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ. Người chồng chăm vợ ung thư, không hề thay lòng đổi dạ, luôn ân cần chu đáo. Chồng chị là người tốt và có tình yêu rất lớn. Chúc gia đình chị sức khỏe và thật hạnh phúc”.

“Nghe câu chuyện của chị, mình thấy cuộc sống, tình yêu luôn đẹp và thánh thiện. Lấy chồng không khó nhưng lấy được người yêu mình, hy sinh chăm sóc lẫn nhau không đơn giản.

Đâu cần phải có nhà lầu, xe hơi, những món quà đắt tiền mới hạnh phúc. Tình cảm chỉ cần ở cạnh nhau những lúc khó khăn, bệnh tật”, Hoàng Hương bày tỏ.

Theo Zing

ung thư máu

Người chồng tuyệt vời


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.