Clip: Người Đà Nẵng thích thú mang rổ ra đường phố bắt cá sau bão số 5

Cơn bão số 5 gây mưa lớn khiến nhiều tuyến đường ở Đà Nẵng bị ngập cục bộ nhiều giờ. Sau cơn bão, nhiều người dân đã tranh thủ ra đường phố bắt cá.

Do mưa lớn kéo dài từ đêm 17/9 đến trưa nay (18/9) khiến nhiều tuyến đường ở Đà Nẵng bị ngập nước cục bộ. Có đoạn bị ngập sâu và kéo dài hơn 100 mét.

Sau khi cơn bão số 5 qua đi, nhiều người dân ở Đà Nẵng đã tìm kiếm... niềm vui từ việc bắt cá ngay giữa đường phố trong ngày mưa.

Clip: Người dân Đà Nẵng bắt cá trên đường phố sau cơn bão số 5

Theo ghi nhận của PV, tại đường Hàm Nghi - Tô Ngọc Vân, mưa lớn khiến mực nước tại hồ Thạc Gián dâng lên cao kéo theo một lượng cá khá lớn bơi ra đường. Nhiều người dân sống ở khu vực gần đó đã háo hức dùng rổ nhựa, vợt để bắt cá bơi ngay trước hiên nhà.

Qua quan sát, cá xuất hiện trên đường ở đây là cá lóc, rô phi và còn có cả lươn, cua. Những con cá tươi rói, vừa trở thành "chiến lợi phẩm", vừa là niềm vui của người dân trong ngày mưa bão.

Clip: Người Đà Nẵng thích thú mang rổ ra đường phố bắt cá sau bão số 5-1

Người dân thích thú đổ ra đường phố bắt cá sau khi bão qua đi và nước rút dần.
Clip: Người Đà Nẵng thích thú mang rổ ra đường phố bắt cá sau bão số 5-2
Clip: Người Đà Nẵng thích thú mang rổ ra đường phố bắt cá sau bão số 5-3

Theo người dân, do mưa lớn kéo dài khiến nước từ các hồ điều hòa tràn lên đường và mang theo cả cua cá.Clip: Người Đà Nẵng thích thú mang rổ ra đường phố bắt cá sau bão số 5-4

Clip: Người Đà Nẵng thích thú mang rổ ra đường phố bắt cá sau bão số 5-5

Nhiều người dân hào hứng khi bắt được cả lươn trên đường phố.
Clip: Người Đà Nẵng thích thú mang rổ ra đường phố bắt cá sau bão số 5-6

Nhiều người tỏ ra phấn khích với "chiến lợi phẩm" sau cơn bão của mình.

Anh Trần Văn Minh cho biết, cứ mỗi lần có mưa lớn kéo dài là khu vực này lại có rất nhiều cá theo nước từ hồ dâng lên, bơi tung tăng trên đường phố nhiều người đi và người dân lại đường mang dụng cụ ra để "săn cá".

"Thật ra bắt cá cũng không được nhiều, nhưng chủ yếu vui là chính", anh Minh, chia sẻ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-nguoi-da-nang-thich-thu-mang-ro-ra-duong-pho-bat-ca-sau-bao-so-5-162201809144503896.htm

bão số 5

tin bão mới nhất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.