Người đại diện lên tiếng sau tờ quyết định đuổi việc nếu nhân viên không đi du lịch cùng công ty: Tất cả đều vui vẻ tham gia, không có ai nghỉ việc

Trước những tranh cãi xung quanh tờ quyết định sẽ cho nghỉ việc đối với các nhân viên từ chối tham gia chuyến du lịch Cát Bà, vị đại diện công ty bất động sản đã lên tiếng giải thích.

Mới đây, hình ảnh tờ quyết định sẽ cho nhân viên thôi việc nếu không tham gia đi du lịch cùng công ty được chia sẻ đã khiến nhiều người xôn xao. Đáng nói, công ty cho rằng nhân viên từ chối tham gia hoạt động, phong trào ngoại khóa là không có tinh thần tập thể, tinh thần gắn kết đồng đội nên không phù hợp với công ty.

Ngay sau khi văn bản trên được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Theo tìm hiểu được biết, tờ quyết định gây tranh cãi trên là của một công ty bất động sản ở Hà Nội.

Người đại diện lên tiếng sau tờ quyết định đuổi việc nếu nhân viên không đi du lịch cùng công ty: Tất cả đều vui vẻ tham gia, không có ai nghỉ việc-1
Văn bản thông báo sẽ cho nghỉ việc đối với các nhân viên từ chối tham gia du lịch cùng công ty đang gây tranh cãi trên MXH

Ngay sau vụ việc ồn ào nói trên, chúng tôi đã liên hệ với công ty này để tìm hiểu rõ hơn sự việc. Trao đổi với chúng tôi, đại diện công ty này khẳng định văn bản này là của công ty và được đưa ra vào ngày 16/6 - trước chuyến du lịch Cát Bà 2 ngày.

Vị đại diện này cũng cho biết không quan tâm đến những ồn ào, tranh cãi trên mạng xã hội, "Công ty chúng tôi không hề làm sai luật và văn bản trên là thông báo chung gửi đến toàn bộ nhân viên công ty. Đặc biệt, chuyến du lịch Cát Bà này tất cả mọi người đều nhiệt tình tham gia đầy đủ. Đồng thời, những việc này được thực hiện theo đúng nội quy công ty, khi nhân sự vào làm đều được thông báo đầy đủ". Người đại diện công ty này cũng khẳng định sau chuyến du lịch vừa qua không có bất kì nhân viên nào bị đuổi việc.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, đại diện công ty bất động sản này cũng cho rằng các hoạt động ngoại khoá, team building là cần thiết của mỗi doanh nghiệp. "Việc công ty trích quỹ tổ chức du lịch miễn phí cho nhân viên nhằm mong muốn kết nối mọi người, chăm lo thêm cho đời sống nhân viên. Thông báo nói trên chỉ để mọi người có khí thế, tinh thần hơn. Vì là công ty bất động sản nên cần các nhân viên có nhiệt huyết và năng lượng hơn chứ không hề vin vào đó để buộc thôi việc bất kì ai", vị đại diện này nói thêm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-dai-dien-len-tieng-sau-to-quyet-dinh-duoi-viec-neu-nhan-vien-khong-di-du-lich-cung-cong-ty-tat-ca-deu-vui-ve-tham-gia-khong-co-ai-nghi-viec-22022216114535817.htm

đi du lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.