Người đàn bà khỏa thân nằm giữa quốc lộ 1A nghi ngáo đá

Clip chia sẻ người phụ nữ có hiện tượng ngáo đá nằm trên quốc lộ. Mới chia sẻ ngày hôm nay nhưng đến clip đã thu hút hơn 1 triệu người xem với hơn 3.000 lượt chia sẻ.

Clip chia sẻ người phụ nữ có hiện tượng ngáo đá nằm trên quốc lộ. Mới chia sẻ ngày hôm nay nhưng đến clip đã thu hút hơn 1 triệu người xem với hơn 3.000 lượt chia sẻ. 

Trao đổi với chúng tôi, facebooker Trưởng Rio, người chia sẻ clip cho biết clip trên được quay tại Quốc lộ 1A, Phường Hiệp Thanh, Thị xã Ngã Bảy, Tỉnh Hậu Giang.

Trong clip là người phụ nữ chứ không phải đàn ông như nhiều người đồn đoán.


Người phụ nữ không mặc đồ nằm giữa quốc lộ 1A chiều 13-5. Nhiều người dân chỉ dám đứng nhìn vì nghi cô gái có biểu hiện ngáo đá. (Ảnh cắt từ clip)

Trên trang cá nhận của mình, anh chia sẻ: "Để đây và không nói gì thêm. Cảnh báo cho mấy bạn thích đập đá. Chấn động quốc lộ 1A Ngã 7".

Trong clip, người phụ nữ trần truồng nằm ngay giữa đường lớn, mặc xe máy,  xe tải qua lại liên tục. Vừa nằm người phụ nữ vừa liên tục chửi bằng những ngôn từ tục tĩu. Người dân xung quanh và người đi đường chỉ dám đứng lại chứ không dám giúp đỡ vì người phụ nữ này có biểu hiện ngáo đá.  Clip hiện tại đang thu hút hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ và hơn 1 triệu lượt xem.

"Cô ấy khóc, dãy dụa rồi nhào ra xe giữa đường. Chân cứ quạo cọ, chửi ghê lắm, xem clip thì thấy đó. Mấy anh công an cũng không dám lại gần vì ngại phải đợi nữ công an đến. Mình cũng ngại nên chạy về nhà, nói chị lấy váy chống nắng ra trùm cho bả. Chiều khoảng tầm 4h thì công an địa phường đưa bả về trụ sở để làm việc rồi, không biết kết quả sao!", anh chia sẻ.

Trước đó, báo chí và mạng xã hội từng chia sẻ rất nhiều những hệ lụy đau lòng từ việc ngáo đá: nhẹ thì đập phá, leo cột điện, leo nóc nhà, nặng hơn thì giết người, ...

Một đội trưởng đội ma túy công an quận tại TP HCM chia sẻ với chúng tôi rằng khi phê ma túy đá rất nhiều trường hợp nạn nhân còn tự làm tổn thương mình, có trường hợp còn tự cầm dao cứa cổ mình...

Theo Nguyễn Trà (Pháp Luật TPHCM)


ngáo đá

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.