Người dân bắt được cá trắm đen nặng 53kg, dài hơn 1m ở hồ Thác Bà

Ngư dân ở huyện Yên Bình (Yên Bái) bắt được cá trắm đen có trọng lượng lớn ở hồ Thác Bà vào hôm 25/5.

Người dân bắt được cá trắm đen nặng 53kg, dài hơn 1m ở hồ Thác Bà-1

Ngày 26/5, mạng xã hội lan truyền hình ảnh ngư dân bắt được cá trắm đen có kích thước lớn tại Yên Bái. Con cá nặng gần 53kg, dài hơn 1m.

Được biết, người bắt được con cá là ông Bùi Văn Chính. Tối cùng ngày, anh Bùi Văn Đức - con trai ông Chính cho biết, bố anh bắt được cá "khủng" khi đi đánh lưới ở hồ Thác Bà.

Theo anh Đức, khoảng 21h30 tối 25/5, ông Chính kéo lưới được một con cá trăm đen rất lớn nên gọi người đến hỗ trợ.

"Lúc đầu chúng tôi đoán con cá chỉ nặng 20 đến 30kg thôi, không nghĩ nó nặng đến gần 53kg. Ba người kéo mãi mới đưa lên được thuyền", anh Đức kể lại.

Người dân bắt được cá trắm đen nặng 53kg, dài hơn 1m ở hồ Thác Bà-2
Con cá nặng gần 53kg.

Anh Đức cho biết, sau khi bắt được cá "khủng", rất nhiều người hỏi mua và gia đình anh Đức đã bán cho một vị khách trên Lào Cai.

"Gia đình tôi bán con cá trắm đen này cho người quen với giá hơn 8 triệu đồng. Ngay trong đêm, chúng tôi đã dùng xe bán tải vận chuyển cá sống lên Lào Cai", anh Đức chia sẻ.

Người dân bắt được cá trắm đen nặng 53kg, dài hơn 1m ở hồ Thác Bà-3
Cận cảnh con cá trắm đen "khổng lồ".

Ông Vũ Tuấn Mạnh - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cho biết, người dân địa phương thường xuyên đánh bắt được cá trắm đen hơn 10kg ở hồ Thác Bà.

Trước đó, năm 2017 cũng tại hồ Thác Bà, một người dân đã đánh bắt được một con cá trắm đen dài 1,4m nặng 45kg và sau đó bán với giá 18 triệu đồng.

Đến năm 2018, một nhóm ngư dân ở huyện Yên Bình đánh bắt được một con cá trắm đen nặng 61kg, dài 1,5m.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-dan-bat-duoc-ca-tram-den-nang-53kg-dai-hon-1m-o-ho-thac-ba-8202226521125759.htm

cá trắm đen


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.