Người dân cứu người mẹ đẻ rớt con tại quán cà phê

Một thai phụ ở Kiên Giang đẻ rớt tại quán cà phê ở huyện Bình Chánh-TP HCM được người dân hỗ trợ giúp "vượt cạn" "mẹ tròn con vuông".

Chiều 1-1, Bệnh viện huyện Bình Chánh - TP HCM cho hay trong ngày cuối năm 2023 qua năm 2024 đã kịp cứu một sản phụ "mẹ tròn con vuông" sau khi đẻ rớt ngoài đường.

Người dân cứu người mẹ đẻ rớt con tại quán cà phê-1
Bệnh viện huyện Bình Chánh-TP HCM hỗ trợ chuyên môn giúp nhiều thai phụ "vượt cạn" những ngày cuối năm 2023 và đầu năm mới 2024

Sản phụ là chị Nguyễn Thị Bé Tiền (35 tuổi, quê Kiên Giang). Chiều cuối năm 2023, chị Tiền đẻ rớt 1 bé gái nặng 2,6 kg tại một quán cà phê ở huyện Bình Chánh, được người dân phát hiện và kịp thời đưa đi bệnh viện. Hiện sức khỏe của mẹ và bé ổn định.

Bác sĩ Đào Trường Vinh, Trực lãnh đạo Bệnh viện huyện Bình Chánh, cũng cho biết ngay trong thời khắc giao thừa, bệnh viện cũng hỗ trợ chuyên môn cho 1 công dân nhí chào đời bằng sinh thường.

Đó là bé gái nặng 3,2kg, con của chị Nguyễn Thị Ngọc Hằng (18 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú tại huyện Bình Chánh).

Chị Hằng nhập viện lúc 12 giờ 45 phút ngày 31-12-2023 khi thai được 40 tuần tuổi. Hiện sức khỏe mẹ và bé sau sinh đều tốt.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nguoi-dan-cuu-nguoi-me-de-rot-con-tai-quan-ca-phe-19624010116220047.htm

đẻ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.