Người dân đặt hoa tưởng niệm tại nơi thanh niên bị đạp xuống sông tử vong thương tâm ở Nhật Bản

Tại nơi nạn nhân bị hành hung sau đó đạp ngã xuống sông tử vong, người dân đã đến và đặt lên đó những bó hoa tươi thắm...

Vụ việc một nam thanh niên bị hành hung, sau đó bị đạp ngã xuống sông tử vong ở khu Namba Osaka, Nhật Bản đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Toàn bộ sự việc thương tâm được ghi lại, tuy nhiên điều đáng lên án là không ai trong số những người chứng kiến ra tay cứu giúp nạn nhân.

Nạn nhân nghi vấn là người Việt Nam. Thời điểm chứng kiến sự việc, người quay clip đã có những câu nói cổ vũ hành động tàn nhẫn này khiến dư luận càng bức xúc, phẫn nộ.

Một ngày sau vụ việc thương tâm, chiều ngày 3/8, một số người Việt Nam đã tìm đến khu Namba, trên cây cầu nơi thanh niên bị đạp xuống nước tử vong để trò chuyện với người dân xung quanh khu vực này cũng như tìm hiểu rõ hơn về sự việc.

Người dân đặt hoa tưởng niệm tại nơi thanh niên bị đạp xuống sông tử vong thương tâm ở Nhật Bản-1

Khu Namba Osaka chiều 3/8

Người dân đặt hoa tưởng niệm tại nơi thanh niên bị đạp xuống sông tử vong thương tâm ở Nhật Bản-2

Dòng kênh Dotonbori nơi thanh niên bị đạp ngã xuống...

Tại đây, dòng kênh Dotonbori vẫn lặng lờ trôi, bao quanh nó vẫn là sự sầm uất của thành phố sang trọng bậc nhất Nhật Bản.

Một số người dân đi ngang cây cầu Namba đặt những bó hoa, lẳng hoa tươi thắm tại vị trí thanh niên bị đạp xuống nước tử vong thương tâm.

Người dân đặt hoa tưởng niệm tại nơi thanh niên bị đạp xuống sông tử vong thương tâm ở Nhật Bản-3

Người dân đặt hoa tưởng niệm tại nơi thanh niên bị đạp xuống sông tử vong thương tâm ở Nhật Bản-4

Những bó hoa tươi thắm tưởng niệm thanh niên tử vong thương tâm trên cầu Namba

Được biết sau khi bị xô ngã xuống nước, thanh niên không biết bơi, khi được phát hiện thì tử vong do ngưng tim, phổi. Thủ phạm gây án nhanh chóng rời khỏi hiện trường trước khi lực lượng chức năng đến.

Ngay khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân. Đa số đều mong rằng cảnh sát sẽ sớm tìm ra thủ phạm và có hình phạt thích đáng cho tên này.

Theo Đất Việt


tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.