Người dân lý giải nguyên nhân xác chết ở Vĩnh Phúc phân hủy mà không ai phát hiện

Hơn 1 tháng giữa đợt nắng nóng cao điểm, người dân tại ngõ 8, phố Chiền, phường Ngô Quyền không dám mở cửa vì mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, cực kỳ khó chịu. Thế nhưng, không ai phát hiện...

Hơn 1 tháng giữa đợt nắng nóng cao điểm, người dân tại ngõ 8, phố Chiền, phường Ngô Quyền không dám mở cửa vì mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, cực kỳ khó chịu. Thế nhưng, không ai phát hiện được đó là mùi của xác anh H. bị phân hủy gây ra…

Vụ án đối tượng Lương Văn Dư (SN 1998, trú tại xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) ra tay sát hại anh Nguyễn Văn H. (SN 1993, trú tại nhà số 4, ngõ số 8, phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) rồi trói chân, tay giấu trong phòng kín và cướp toàn bộ tài sản của nạn nhân gây xôn xao dư luận địa phương mấy ngày qua.

Một câu hỏi được đặt ra là vì sao giữa con phố Chiền sầm uất, đông người dân sinh sống, buôn bán, qua lại, mà phải sau 2 tháng người dân mới phát hiện ra thi thể anh H.? Để làm rộng đường dư luận về vấn đề này, sáng 12/9, PV đã tìm về nơi xảy ra vụ án để tìm câu trả lời cho dư luận.

Căn phòng, nơi phát hiện ra vụ việc.

Có mặt tại đây, PV đã được chứng kiến rất nhiều người dân vẫn đang đứng bàn tán xôn xao về vụ án mang kinh hoàng này. Ngôi nhà của anh H. nằm giữa ngõ số 8, gồm 1 gian nhà cấp 4, sau đó đến khoảng sân và cuối cùng là gian nhà mái bằng nơi phát hiện thi thể anh H. đã phân hủy còn lại bộ xương khô.

Chị Nguyễn Thị M. (sinh sống cạnh nhà nạn nhân) lý giải nguyên nhân thi thể anh H. nằm trong phòng kín hơn 2 tháng mới được phát hiện: "Cách đây mấy tháng, một hộ dân sinh sống cạnh căn nhà số 4 có đưa về nhà mấy bao phân để trồng cây. Nên khi có mùi hôi thối nồng nặc, mọi người cứ nghĩ đấy là mùi phân bốc lên nên không ai để ý đến căn phòng nằm sâu phía trong nhà số 4…".

"Mùi hôi thối bốc lên cực kì khó chịu và nồng nặc, những hộ dân trong ngõ chúng tôi phải khổ sở hơn 1 tháng trời, không hộ gia đình nào dám hé cửa ra vì cái mùi đó vô cùng kinh tởm. Lúc đó, thời tiết lại đang vào những ngày nắng nóng cao điểm nên mùi càng kinh khủng. Tuy nhiên, mọi người chưa tiếp xúc với các mùi lạ bao giờ nên chỉ nghĩ là mùi phân nhà hàng xóm mang về để trồng cây nên cố gắng nín nhịn...", chị M. cho biết thêm.

Sau khi phát hiện có mùi lạ gây khó chịu cho mọi người, các hộ dân ở ngõ 8, phố Chiền, phường Ngô Quyền đã làm đơn kiến nghị lên tổ dân phố và chính quyền để điều tra tìm rõ nguyên nhân của mùi hôi thối bốc lên từ đâu.

Người dân ở ngõ 8, phố Chiền phải chịu cảnh mùi hôi thối hơn 1 tháng trời.

"Tuy nhiên, sau một thời gian, mùi lạ đó giảm bớt đi nên mọi người đã không còn để ý đến việc đó nữa. Chỉ khi phát hiện ra có xác chết đã phân hủy ở bên trong ngôi nhà số 4 thì lúc này chúng tôi mới nhớ cái mùi hôi thối trước đó…", chị Nguyễn Thị H. (sống đối diện nhà nạn nhân) cho hay.


Theo Người đưa tin


giết người

giết người cướp của

Án mạng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.