Người đàn ông 39 tuổi tự thiêu trên vỉa hè

Thấy người đàn ông biến thành “đuốc sống” trên vỉa hè ở Hải Phòng, mọi người vội dùng nước dập lửa, đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng bị lột da toàn thân.

Thấy người đàn ông biến thành “đuốc sống” trên vỉa hè ở Hải Phòng, mọi người vội dùng nước dập lửa, đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng bị lột da toàn thân.

Khoảng 14h15 ngày 29/9, người dân tại khu vực ngã tư Mê Linh - Hai Bà Trưng (phường An Biên, Lê Chân, Hải Phòng) bàng hoàng chứng kiến cảnh người đàn ông tẩm xăng, tự thiêu ngay trên vỉa hè.

Mọi người lập tức tìm cách dập lửa, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng), đồng thời cấp báo chính quyền địa phương về vụ việc.

Nguoi dan ong 39 tuoi tu thieu tren via he hinh anh 1

Bác sĩ tiên lượng xấu về tình trạng sức khỏe của nạn nhân Sơn. Ảnh: CTV.



Theo bác sĩ bệnh viện Việt Tiệp, nạn nhân tên Hoàng Ngọc Sơn (39 tuổi, trú tại phường An Biên, Lê Chân, Hải Phòng).

Ngọc nhập viện trong tình trạng bỏng toàn thân. Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị bỏng 95% diện tích cơ thể, bỏng độ 2, 3, 4 hô hấp. Các bác sĩ tiên lượng xấu về bệnh nhân Ngọc Sơn.

Do điều kiện kinh tế khó khăn, gia đình Sơn không thể chuyển bệnh nhân lên tuyến trên. Hiện Sơn được điều trị tại khoa Hồi sức ngoại của bệnh viện Việt Tiệp.

Người nhà của bệnh nhân cho hay Sơn tìm được chai xăng ở đâu đó, tự tẩm lên người và châm lửa. Sơn có tiền sử bị động kinh, được điều trị, theo dõi bệnh tâm thần.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra.

Nguoi dan ong 39 tuoi tu thieu tren via he hinh anh 2
Vỉa hè nơi phát hiện người đàn ông tẩm xăng tự thiêu (dấu đỏ). Ảnh: Google Maps.
Theo Zing

đuốc sống

tự thiêu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.