Người đàn ông 61 tuổi tử vong sau khi vào nhà nghỉ với một phụ nữ

Sau khi vào nhà nghỉ với một phụ nữ 46 tuổi, người đàn ông 61 tuổi có biểu hiện mệt mỏi, khó thở và sau đó tử vong.

Ngày 22/11, ông Huỳnh Tấn Dũng - Chủ tịch UBND xã Phước An (huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) xác nhận, một người đàn ông tử vong sau khi đến nhà nghỉ trên địa bàn cùng với người phụ nữ.

Người đàn ông 61 tuổi tử vong sau khi vào nhà nghỉ với một phụ nữ-1
Ảnh minh hoạ.

Thông tin ban đầu, trưa 21/11, ông T.K.S. (61 tuổi; ngụ huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) cùng với bà H.T.X.P (46 tuổi) đi đến một nhà nghỉ trên địa bàn thôn Ngọc Thạnh 2 (xã Phước An) thuê phòng nghỉ.

Cùng vào phòng được một lúc, bà P. hốt hoảng chạy ra thông báo với nhân viên nhà nghỉ ông S. có biểu hiện mệt mỏi, khó thở, cần sự trợ giúp.

Chủ nhà nghỉ cùng với một số người khác lập tức đưa ông S. đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, ông S. đã tử vong sau đó không lâu.

Được biết, ông T.K.S. và bà H.T.X.P không phải là vợ chồng.

Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-61-tuoi-tu-vong-sau-khi-vao-nha-nghi-voi-mot-phu-nu-162212211131318133.htm

tử vong

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.