Người đàn ông bất ngờ nhảy từ tầng 6 bệnh viện xuống đất tử vong

Trong lúc chuẩn bị cho ca làm việc buổi sáng, nhân viên của Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả phát hiện một người đàn ông nhảy từ tầng 6 xuống đất.

Trong lúc chuẩn bị cho ca làm việc buổi sáng, nhân viên của Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả phát hiện một người đàn ông nhảy từ tầng 6 xuống đất.

Người đàn ông bất ngờ nhảy từ tầng 6 bệnh viện xuống đất tử vong - Ảnh 1.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả. (Ảnh: PC)

Theo đó, vào sáng sớm ngày 28/11, tại sân Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cẩm Phả, phường Cẩm Thịnh, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ việc thương tâm một nạn nhân nhảy từ tầng 6 của bệnh viện xuống đất và tử vong.

Ông Nguyễn Thành Sung - Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa khu vực Cẩm Phả cho biết: Nam nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoa H. (SN 1972, trú tại phường Cẩm Thịnh, TP. Cẩm Phả) do rơi từ trên cao xuống.

Ngay sau đó, bệnh viện đã ngay lập tức đưa vào phòng cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Ông Sung cũng cho biết, mặc dù thời điểm nạn nhân nhảy từ tầng 6 xuống đất chưa đến giờ khám bệnh, nhưng có rất nhiều y, bác sĩ đã có mặt tại bệnh viện để chuẩn bị cho ca làm việc buổi sáng.

Ngay sau đó, bệnh viện đã báo cáo cho Công an TP. Cẩm Phả và Viện Kiểm Sát.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ


tử vong

bệnh viện

nhảy lầu tự tử


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.