Người đàn ông bị đâm gục tại quán ăn đêm trên phố ở Hà Nội

Sau khi xảy ra mâu thuẫn khi đang ngồi cùng nhau ăn đêm tại quán trên phố Lò Đúc, người đàn ông bị nghi phạm dùng dao đâm gục tại chỗ.

Ngày 29/5, Công an phường Đống Mác (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết đơn vị đã bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ việc người đàn ông bị đâm gục tại quán ăn đêm trên địa bàn.

"Nghi phạm đã được đưa về trụ sở để đấu tranh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên", Công an phường Đống Mác cho hay.

Người đàn ông bị đâm gục tại quán ăn đêm trên phố ở Hà Nội-1
Lực lượng chức năng có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h40 ngày 28/5, khi đang ăn tại quán gần đoạn giao giữa phố Đống Mác - Lò Đúc, thì 2 người đàn ông xảy ra mâu thuẫn.

Ngay sau đó, nghi phạm đã lập tức lấy dao rồi đâm, chém khiến người đàn ông gục tại chỗ.

Nhận được tin báo, khoảng 22h55, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân, bắt giữ nghi phạm. Về phía nạn nhân cũng được đưa đi cấp cứu ngay sau vụ việc diễn ra.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn được điều tra, làm rõ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dan-ong-bi-dam-guc-tai-quan-an-dem-tren-pho-o-ha-noi-post1435326.html?fbclid=IwAR0M3gG44ZV3kmTbRnW0gnRiMrraHKQ-oouLa-Ela2auiVA5FlrVYiAZ1DU

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.