Người đàn ông bốc cháy như đuốc, nghi tự thiêu giữa phố đi bộ

Phát hiện người đàn ông bốc cháy ngùn ngụt tại phố đi bộ Bạch Đằng, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), người dân dập lửa rồi đưa nạn nhân vào bệnh viện nhưng người này không qua khỏi.

Người đàn ông bốc cháy như đuốc, nghi tự thiêu giữa phố đi bộ-1

Hiện trường vụ người đàn ông bốc cháy như ngọn đuốc. Ảnh: T.H.

Khoảng 23h ngày 4/10, một số người dân phát hiện lửa bùng lên tại vỉa hè phố đi bộ Bạch Đằng, bên cạnh sông Sài Gòn, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Đến kiểm tra, họ phát hiện người đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi bốc cháy ngùn ngụt, nằm quằn quại trên vỉa hè.

Người dân dùng vật dụng chữa cháy tại chỗ dập lửa và gọi xe cấp cứu đưa người này vào bệnh viện. Tuy nhiên, người đàn ông đã tử vong sau đó.

Cơ quan chức năng TP Thủ Dầu Một đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, công an phát hiện một chai nhựa nồng nặc mùi xăng. Danh tính của nạn nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Người đàn ông bốc cháy như đuốc, nghi tự thiêu giữa phố đi bộ-2
Vụ việc xảy ra tại phố đi bộ Bạch Đằng, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


tự thiêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.