Người đàn ông cầm súng uy hiếp người khác lúc chuyển nhượng sổ đỏ ở văn phòng công chứng

Bà Hóa tố cáo, trong lúc đang làm thủ tục chuyển nhượng sổ đỏ thì bị người đàn ông rút súng ra uy hiếp.

Người đàn ông cầm súng uy hiếp người khác lúc chuyển nhượng sổ đỏ ở văn phòng công chứng-1

Chiều 6/3, Thượng tá Nguyễn Xuân Thái - Trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan này đang tiếp tục điều tra làm rõ liên quan đến vụ việc một người đàn ông cầm súng ra uy hiếp người dân trong một buổi chuyển nhượng đất đai.

"Có sự việc người đàn ông rút súng, liên quan đến đất đai. Đó là súng cao su, ngay sau đó chúng tôi đã mời đối tượng này về làm việc và tịch thu khẩu súng. Hiện vụ việc đang được anh em làm rõ", Trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn chia sẻ.

Người đàn ông cầm súng uy hiếp người khác lúc chuyển nhượng sổ đỏ ở văn phòng công chứng-2
Người đàn ông cầm súng ra để uy hiếp người dân trong buổi chuyển nhượng bìa đất ở văn phòng công chứng.

Theo đơn tố cáo của bà Trần Thị Thanh Hóa (SN 1973, trú tại thị xã Thái Hòa, Nghệ An) cho biết, ngày 21/2/2022, bà Hóa thống nhất với bà Quế Thị Th. (SN 1975, trú xã Nghĩa Thuận, TX. Thái Hòa, Nghĩa Đàn) về việc bà Hóa nhượng cho người này một lô đất rộng hơn 800m2 ở xã Nghĩa Thuận mà trước đó bà Hóa mua của một người dân.

Sau khi thỏa thuận, cả 2 bên thống nhất đến Văn phòng công chứng trên địa bàn thị trấn Nghĩa Đàn (huyện Nghĩa Đàn) để làm thủ tục chuyển nhượng. Khi bà Hóa đưa bìa đất cho cán bộ phòng công chứng làm thủ tục thì nhóm người của bà Th. giật lấy bìa đó. 

Vợ chồng bà Hóa sau đó cố gắng lấy lại bìa đỏ thì một người đàn ông đi từ ngoài vào cầm súng đe dọa.

Bị đe dọa nên mọi người có mặt tại đây đều hoảng loạn. Riêng chiếc bìa đỏ sau đó đã bị nhóm người của bà Th. xé rách.

Cũng theo đơn tố cáo của bà Hóa thì sau khi ra phía ngoài cổng văn phòng công chứng, giữa 2 bên có cãi nhau thì người đàn ông kia tiếp tục rút khẩu súng ra rồi lên đạn để đe dọa. Phía gia đình bà Hóa sau đó đã gọi điện báo Công an thị trấn Nghĩa Đàn để nhờ can thiệp, giúp đỡ.

Qua đoạn clip bà Hóa cung cấp cũng thể hiện việc người đàn ông với thái độ hung dữ rút súng ra để uy hiếp mọi người.

Nhận được tin báo của người dân, cơ quan công an sau đó đã có mặt tại hiện trường, mời những người liên quan về trụ sở để điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-cam-sung-uy-hiep-nguoi-khac-luc-chuyen-nhuong-so-do-o-van-phong-cong-chung-8202263203244233.htm

sổ đỏ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.