Người đàn ông cháy như ngọn đuốc nghi tẩm xăng tự thiêu

Ngọn lửa bao trùm người đàn ông, dù được người dân giải cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trưa 8/10, Công an TP. Thuận An (Bình Dương), cho biết đang điều tra nguyên nhân người đàn ông bị lửa bao trùm dẫn đến tử vong xảy ra tại một căn nhà thuộc phường Lái Thiêu.

Trước đó, ông V.M.T (64 tuổi) đi bộ về một căn nhà thuộc phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương rồi được cho là đã bất ngờ tẩm xăng tự thiêu.

Người đàn ông cháy như ngọn đuốc nghi tẩm xăng tự thiêu-1
Hiện trường vụ việc được camera ghi lại

Phát hiện nạn nhân đi từ trong nhà ra ngoài hẻm trong tình trạng lửa bao trùm, người dân địa phương cùng người nhà ông V.M.T đã nhanh chóng dội nước để dập lửa. Nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Theo Tiền phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/xa-hoi/nguoi-dan-ong-chay-nhu-ngon-duoc-nghi-tam-xang-tu-thieu-1732335.tpo

tẩm xăng tự thiêu


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.