Người đàn ông có kết quả test nhanh dương tính bỏ đi khỏi nơi cách ly, đi bộ về nhà

Báo Giao thông đăng tải đoạn clip ghi lại sự việc trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3 cho thấy, nhiều người đuổi theo người đàn ông đang chạy, yêu cầu dừng lại.

Ông Phạm Đăng Nam, Chủ tịch UBND phường Võ Thị Sáu, quận 3 (TP.HCM) trả lời trên báo Pháp luật TP.HCM, tối 12/8, xảy ra sự việc một người đàn ông trốn khỏi khu cách ly tại số 185 Cách mạng tháng 8, bỏ chạy về nhà tại số 156 Võ Văn Tần (phường Võ Thị Sáu, quận 3).

Lực lượng chức năng đã phát hiện và đuổi theo yêu cầu người này quay trở lại khu cách ly, đồng thời thông báo người dân tránh xa.

Người đàn ông có kết quả test nhanh dương tính bỏ đi khỏi nơi cách ly, đi bộ về nhà-1
Lực lượng chức năng đuổi theo người đàn ông (khoanh đỏ). Ảnh cắt từ video đăng trên báo Giao thông.

Tại đoạn trước hẻm 156 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, người này dừng lại. Cơ quan chức năng đã khoanh vùng khử khuẩn.

Báo Giao thông đăng tải đoạn clip ghi lại sự việc trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3 cho thấy, nhiều người đuổi theo người đàn ông đang chạy, yêu cầu dừng lại. 

Người đàn ông đi một đoạn tới con ngõ nhỏ thì dừng lại. Dây đã được giăng cách xa một đoạn ở phía ngoài con ngõ mà người này dừng.

Nguồn trên ghi nhận, người đàn ông này trước đó có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2 và được cách ly.

Tờ Tri thức trực tuyến dẫn lời giới chức phường cho hay, công an đang làm việc với người đàn ông này để làm rõ hành vi bỏ đi khỏi nơi cách ly.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-co-ket-qua-test-nhanh-duong-tinh-bo-di-khoi-noi-cach-ly-di-bo-ve-nha-8202113811741126.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.