Người đàn ông đăng tin sai sự thật về ngân hàng SCB bị phạt 7,5 triệu đồng

Công an tỉnh Bình Dương xử phạt N.T.Q. 7,5 triệu đồng vì đăng thông tin sai sự thật liên quan hoạt động của ngân hàng SCB trên mạng xã hội.

Ngày 26/10, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Bình Dương đã xử phạt N.T.Q. (SN 1989, ngụ TP Thủ Dầu Một) 7,5 triệu đồng vì đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến hoạt động của ngân hàng SCB trên mạng xã hội.

Người đàn ông đăng tin sai sự thật về ngân hàng SCB bị phạt 7,5 triệu đồng-1
Cơ quan chức năng làm việc với Q. (Ảnh: Công an cung cấp)

Trước đó, khoảng 15h ngày 8/9, sau khi thấy người dân đứng chờ rút tiền tại các chi nhánh ngân hàng SCB và xem các nội dung trên Facebook kêu gọi người dân rút tiền khỏi ngân hàng SCB, Q. đã sử dụng tài khoản Facebook cá nhân đăng tải nội dung thông tin chưa kiểm chứng, sai sự thật, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự.

Làm việc với công an, Q. thừa nhận hành vi đăng tải thông tin có nội dung sai sự thật và đã gỡ bỏ bài viết; đồng thời cam kết không tái phạm.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nguoi-dan-ong-dang-tin-sai-su-that-ve-ngan-hang-scb-bi-phat-7-5-trieu-dong-ar709716.html

tin đồn thất thiệt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.