Người đàn ông đánh bé gái 4 tuổi ở khu vui chơi chưa gặp gia đình nạn nhân để xin lỗi

Bố của bé gái 4 tuổi khẳng định tới thời điểm hiện tại gia đình vẫn chưa gặp mặt người đàn ông đánh con mình.

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi tên M. bị người đàn ông đánh ở khu vui chơi A. (thuộc khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), trao đổi với chúng tôi vào sáng nay (10/6), anh N.T.A (bố của bé M.) thông tin: 'Con gái mình tới bây giờ khi nhắc về sự việc và khu vui chơi đó vẫn rất hoảng sợ'.

Có thời gian bình tâm hơn trước sự việc vừa xảy ra với gia đình, anh T.A kể: 'Thời điểm đó, việc con mình ném bóng vào người khác, bé sai và đã xin lỗi người bị ném.

Con mình đã xin lỗi rồi, tuy nhiên sau đó đối tượng vẫn kéo con mình ra ngoài chửi bới tiếp trước mặt mọi người. Khi đó vợ mình còn nói chuyện với con mình và bảo ra xin lỗi đối tượng (mặc dù trước đó con mình đã xin lỗi rồi).

Lúc xem được camera, thực sự cả nhà mình rất sốc khi thấy con bị đánh như vậy'.

Người đàn ông đánh bé gái 4 tuổi ở khu vui chơi chưa gặp gia đình nạn nhân để xin lỗi-1

Sự việc người đàn ông đánh bé gái 4 tuổi tại khu vui chơi khiến dư luận bức xúc

Ông bố này cũng khẳng định, tính tới thời điểm hiện tại (sau gần 3 ngày xảy ra vụ việc) gia đình vẫn chưa gặp mặt người đàn ông đánh con mình.

'Hiện tại, hai vợ chồng đang muốn bé ổn định về tinh thần nên về việc xử lý trước mắt thì sẽ đợi kết luận bên phía cơ quan công an.

Hy vọng vụ việc sẽ là bài học để răn đe các cá nhân khác về việc đánh một đứa trẻ không có khả năng tự vệ. Ở độ tuổi đó cháu sai hãy liên hệ với bố mẹ để nhắc nhở và giáo dục cháu chứ không phải có những hành động như vậy' - anh T.A chia sẻ.

Trước đó vào chiều qua (9/6), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai đã triệu tập Vũ Trọng Đam (34 tuổi, trú huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) để điều tra về đơn tố cáo người đàn ông này đánh bé gái 4 tuổi.

Người đàn ông đánh bé gái 4 tuổi ở khu vui chơi chưa gặp gia đình nạn nhân để xin lỗi-2

Đối tượng Vũ Trọng Đam. Ảnh: CAND.

Tại trụ sở điều tra, Đam khai nhận vào tối 7/6, anh ta đưa con đến chơi ở nhà bóng trong khu vui chơi của nhà sách tại khu đô thị Linh Đàm. Tại đây, anh ta bị cháu M. ném bóng nhựa vào mặt.

Đam cho biết thời điểm đó đã nóng giận, không kiềm chế được bản thân nên dùng chân và tay đánh 2-3 phát vào người bé gái. Sau vụ việc, người đàn ông 34 tuổi bày tỏ sự ân hận và gửi lời xin lỗi đến nạn nhân và gia đình bé M.

Theo Vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nguoi-dan-ong-danh-be-gai-4-tuoi-o-khu-vui-choi-chi-gui-loi-chu-chua-gap-gia-dinh-nan-nhan-de-xin-loi-av3082665.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.