Người đàn ông đánh đập dã man phụ nữ từng bị kỷ luật ra khỏi ngành

Liên quan thông tin người phụ nữ tử vong sau khi bị hành hung dã man tại khách sạn ở Cà Mau, nghi can từng bị kỷ luật buộc thôi việc, ra khỏi lực lượng Kiểm lâm từ hơn 30 năm trước.

Sáng 15/11, trao đổi với Tiền Phong , ông Lê Văn Hải, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Cà Mau cho biết, nghi can Nguyễn Viết Xuân (56 tuổi, tên theo xác minh của Chi cục Kiểm lâm - PV) bị kỷ luật buộc thôi việc đưa ra khỏi lực lượng Kiểm lâm từ 31 năm trước.

Theo ông Hải, năm 1986, ông Xuân được nhận vào công tác tại Trạm dự báo cháy rừng thuộc Hạt Kiểm lâm huyện U Minh (thời điểm này Hạt Kiểm lâm huyện trực thuộc UBND huyện). Đến khoảng đầu năm 1991, ông này được điều động, phân công về công tác tại Trạm Kiểm soát lâm sản Cái Tàu thuộc Hạt Kiểm lâm huyện U Minh.

Trong thời điểm này, ông Xuân đã bị đơn vị thi hành kỷ luật về việc không chấp hành các nội quy, quy định của ngành với hình thức kỷ luật buộc thôi việc đưa ra khỏi lực lượng Kiểm lâm từ đó đến nay.

“Qua xác minh từ người triển khai quyết định kỷ luật của Chủ tịch UBND huyện U Minh đối với ông Xuân thì ông này bị kỷ luật với hai nội dung chính. Một là phát ngôn không tôn trọng, nói xấu lãnh đạo ; hai là vi phạm khi là Kiểm lâm viên mà mua bán lâm sản”, ông Lê Văn Hải thông tin thêm.

Cũng theo ông Hải, ông đã có văn bản làm rõ thêm một số thông tin cá nhân liên quan đến ông Xuân gửi Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Cà Mau và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh nhằm trấn an dư luận xã hội về hình ảnh cán bộ Kiểm lâm . Ông cho rằng, ông Xuân có làm Kiểm lâm thời gian ngắn thì vi phạm kỷ luật và phải ra khỏi ngành.

Như Tiền Phong thông tin, lúc 18h ngày 9/11, ông Xuân cùng chị N.T.T (39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) đến nhà khách T.N (phường 5, TP. Cà Mau) thuê phòng và được nhân viên bố trí nghỉ ở tầng 3.

Đến khoảng 8h ngày 10/11, nhân viên dọn phòng nghe tiếng cự cãi ở phòng 301. Khi lại gần, nhân viên thấy chị T. từ trong phòng bò ra, trên người có nhiều vết thương, ông Xuân trên tay cầm cây gỗ (chân ghế).

Hoảng sợ, nhân viên dọn phòng bỏ chạy xuống tầng trệt tri hô. Trong lúc đánh chị T., ông Xuân có gọi điện cho con trai của mình để thông báo vụ việc. Con trai ông Xuân cùng người bạn của ông đến hiện trường can ngăn.

Sau đó, chị T. được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị T. tử vong tại bệnh viện.

Hình ảnh camera an ninh cũng cho thấy, người đàn ông cầm cây gỗ đánh liên tục vào tay, chân và đầu chị T. Vụ việc xảy ra ngay lối đi của khách sạn. Sau một lúc đánh liên tục, người đàn ông ngồi nghỉ, rồi ngồi dậy đánh tiếp.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Cà Mau, chị T bị đa chấn thương, thương tích khắp cơ thể , các vết thương rất nặng. Bệnh nhân bị nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu...

Người nhà chị T. cho hay thêm, chồng chị T. bị bệnh mất 9 năm trước, để lại cho chị hai người con 15 tuổi và 12 tuổi; ông Xuân ly thân vợ. Ông Xuân và chị T. quen nhau được khoảng 2 năm nay. Ông Xuân thường xuyên lui tới gia đình chị T. chơi.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dan-ong-danh-dap-da-man-phu-nu-tung-bi-ky-luat-ra-khoi-nganh-post1486527.tpo

đánh người


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.