Người đàn ông đánh phụ nữ ở cây ATM lên tiếng xin lỗi, gia đình nạn nhân đồng ý hòa giải

Tại cơ quan công an, người đàn ông đã thừa nhận lỗi đồng thời xin lỗi sau sự việc đánh phụ nữ tại cây ATM.

Tại cơ quan công an, người đàn ông đã thừa nhận lỗi đồng thời xin lỗi sau sự việc đánh phụ nữ tại cây ATM. Phía gia đình nạn nhân cũng đồng ý giảng hòa, không muốn làm lớn chuyện.
 

Liên quan đến vụ việc người đàn ông đánh phụ nữ ở cây ATM, ngày 13/10, lãnh đạo Công an phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, danh tính người này là Đào Quang T. ở phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Người đàn ông đánh phụ nữ ở cây ATM lên tiếng xin lỗi, gia đình nạn nhân đồng ý hòa giải-1

Người đàn ông lên tiếng xin lỗi sau vụ việc.

"Sau vụ việc, người này đã lên công an trình diện. Khi làm việc với công an, cả hai bên đều đồng thuận, thống nhất với nội dung vụ việc đã xảy ra. 

Anh T. cũng đã nhận lỗi, đồng thời xin lỗi người bị đánh. Hiện chúng tôi đã hoàn thiện hồ sơ vụ việc và chuyển lên công an quận Thanh Xuân tiếp tục giải quyết", vị lãnh đạo nói.

Đại diện Công an phường Khương Trung cũng bác bỏ thông tin anh T. có tiền án về tội hành hung người khác: "Thông tin trên mạng xã hội về danh tính Đào Quang T. là chính xác.

Tuy nhiên, nội dung cho rằng anh này từng có một tiền án là không đúng bởi chính quyền nơi anh này sinh sống cho biết, T. chưa từng có tiền án tiền sự".

Về phía người bị đánh, nạn nhân không muốn làm lớn chuyện và muốn giải quyết nhẹ nhàng, một phần cũng vì thương vợ con của anh T., không muốn vì chồng mà vợ con bị ảnh hưởng đến cuộc sống. 

"Gia đình không muốn làm mọi thứ rối bời nên đã đồng ý hòa giải với bên anh T., anh ấy cũng xin lỗi và bồi thường tiền sửa điện thoại và viện phí", phía gia đình người bị đánh nói.

Sự việc xảy ra vào sáng nay (12/10) tại cây ATM Ngân hàng BIDV ở địa chỉ số 35 Khương Trung.

Theo thông tin kèm video đăng tải trên mạng xã hội, sáng 12/10, tại cây ATM này trong lúc mọi người đang xếp hàng để rút tiền thì có người đàn ông từ đâu đi tới không chịu xếp hàng mặc kệ đằng sau còn khoảng 4-5 người nữa cũng đang chờ tới lượt.

Lúc này, một phụ nữ lớn tuổi nhắc nhở người đàn ông: "Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi".

Thay vì tiếp thu, người đàn ông liền quay ra chửi bới người phụ nữ đã nhắc nhở mình, kèm theo những lời lẽ thô tục. Không những thế, sau khi không rút được tiền, người này quay ra cáu gắt và lao vào đánh người phụ nữ lớn tuổi tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

Thậm chí, người đàn ông liên tục nói: "Mày thích giáo dục ai", "Mày biết tao là ai không", rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân.
 

Theo Nhịp sống Việt


đánh người

cây ATM

đàn ông đánh phụ nữ

đánh phụ nữ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.