Người đàn ông khuyết tật bị tài xế xe tải hành hung giữa đường phải nhập viện cấp cứu

Trong lúc đi giao trứng vịt, một người khuyết tật bị tài xế xe tải hành hung tới nhập viện.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 10/7, khi anh Đặng Thành Công (38 tuổi, người khuyết tật) đang đi giao trứng vịt cho lò ấp thì bị một chiếc xe tải mang biển kiểm soát 62C -119.64 do tài xế Nguyễn Thành Lợi (28 tuổi) điều khiển cùng chiều vượt mặt bất ngờ khiến anh này hoảng hốt, mất lái. Bức xúc, anh Công quát lớn, lúc này Lợi dừng xe cùng vợ bước xuống hành hung anh Công. 

Công an điều tra vụ nữ sinh viên tử vong bất thường, nghi do bạn trai hành hung
Bắt giữ đối tượng ngông cuồng hành hung tài xế công nghệ ngay giữa đường ở Đà Nẵng
Do chỉ có một tay và chân yếu nên không thể chống cự, anh Công bị đánh ngã xuống đường, mặt mũi bê bết máu. Sau tiếng truy hô của anh Công, Lợi cùng vợ bỏ khỏi hiện trường, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa huyện Tân Trụ. 

Tài xế Lợi sau đó bị người dân đuổi theo, chặn đầu xe tải và đưa về công an xã Tân Phước Tây, huyện Tân Trụ (Long An). 

Được biết, gia đình anh Công rất khó khăn do bị tai nạn mất một cánh tay, không thể lao động nặng nên anh Công ở nhà nuôi vịt đẻ lấy trứng tạo nguồn thu nhập, không làm gánh nặng cho gia đình. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-khuyet-tat-bi-tai-xe-xe-tai-hanh-hung-giua-duong-phai-nhap-vien-cap-cuu-22202211705347507.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.