Người đàn ông lăng mạ lực lượng chức năng khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang bị xử phạt 3,3 triệu

Mới đây UBND xã Chí Minh đã ra quyết định xử phạt hành chính 3,3 triệu đồng đối với ông Phạm Văn Xoan về hành vi không đeo khẩu trang và lăng mạ lực lượng chức năng.

Người đàn ông lăng mạ lực lượng chức năng khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang bị xử phạt 3,3 triệu-1
Ông Xoan có hành vi chửi bới, đe doạ, lăng mạ lực lượng chức năng khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang.

Chiều 6/4, thông tin với PV, ông Nguyễn Thế Đậu - Chủ tịch UBND xã Chí Minh (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với công dân Phạm Văn Xoan (SN 1973, trú tại thôn Tây An, xã Chí Minh) với tổng số tiền phạt 3.300.000đ (ba triệu ba trăm nghìn đồng).

Theo ông Đậu, đây là hình phạt kịch khung do ông Xoan vi phạm 2 lỗi không đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19 và hành vi lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, chính quyền xã Chí Minh đã khẩn trương vào cuộc và mời ông Xoan lên làm việc. Do nhận thức được việc làm sai của mình trước đó, ông Phạm Văn Xoan đã nhanh chóng nộp tiền phạt với các lỗi vi phạm.

Trước đó, vào ngày 3/4, khi đi qua chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19, thuộc thôn Tây An, xã Chí Minh (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương), ông Phạm Văn Xoan đã không đeo khẩu trang. Lúc này, tổ công tác làm việc tại đây yêu cầu ông này đeo khẩu trang nhưng ông Xoan không chấp hành mà có những lời nói lăng mạ, xúc phạm danh dự thành viên trong tổ công tác.

Sau khi được chính quyền địa phương tuyên truyền, nhắc nhở, ông Xoan đã nhận thức được hành vi sai trái của mình, đó là việc không đeo khẩu trang khi đi ra đường trong khi dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-lang-ma-luc-luong-chuc-nang-khi-bi-nhac-nho-deo-khau-trang-bi-xu-phat-33-trieu-820206414546770.htm

đeo khẩu trang

Covid-19

virus corona

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.