Người đàn ông mặc áo đỏ "đại náo" trạm thu phí BOT Ninh Xuân, 1 bảo vệ nhập viện

Ngày 14/2, Cục Quản lý đường bộ III có văn bản khẩn gửi Công an tỉnh Khánh Hòa đề nghị chỉ đạo xử lý tình hình mất an ninh trật tự, tấn công công chức đang thi hành công vụ tại trạm thu phí BOT Ninh Xuân, Quốc lộ 26.

Theo văn bản của Cục quản lý đường bộ III, camera an ninh của Trạm thu phí BOT Ninh Xuân (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) cho thấy sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 44 phút ngày 13-2. Lúc này, một người ông mặc áo đỏ lái xe máy đến làn thu phí rồi đập tay vào cửa kính của cabin thu phí.

Người đàn ông này nhặt đá, ném bể kính khiến các nhân viên trong cabin hoảng sợ chạy vào nhà điều hành. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này xông vào nhà điều hành, tiếp tục xảy ra xô xát với một số nhân viên và cả cán bộ Chi cục QLĐB III.3 (đóng tại Khánh Hòa).

Người đàn ông mặc áo đỏ đại náo trạm thu phí BOT Ninh Xuân, 1 bảo vệ nhập viện-1

Công văn khẩn của Cục quản lý đường bộ III
Người đàn ông mặc áo đỏ đại náo trạm thu phí BOT Ninh Xuân, 1 bảo vệ nhập viện-2

Ném đá vào cabin

"Sự việc nêu trên có dấu hiệu côn đồ, manh động, tấn công công chức đang thi hành công vụ gây hoang mang, lo sợ cho toàn bộ cán bộ nhân viên tại và các đồng chí tại Chi cục QLĐB III.3, gây bất ổn và ảnh hưởng đến tính mạng của những người đang thực hiện nhiệm vụ tại Trạm thu phí" - văn bản nêu rõ.

Theo Trạm thu phí BOT Ninh Xuân, vụ xô xát khiến ông Dương Công V. , hiện là bảo vệ phải nhập viện điều trị tại bênh viện Đa khoa Ninh Hòa trong tình trạng đa chấn thương, tâm lý hoang mang, mắt sưng húp, vùng đầu bầm tím nhiều chỗ.

Người đàn ông mặc áo đỏ đại náo trạm thu phí BOT Ninh Xuân, 1 bảo vệ nhập viện-3

Một nhân viên bảo vệ bị đánh

Clip từ camera an ninh một người đàn ông ném đá, tấn công nhân viên bảo vệ tại Trạm thu phí BOT Ninh Xuân

Trước đó, Báo Người Lao Động đã thông tin, khi triển khai thu phí vào ngày 26-12, tại trạm thu phí BOT Ninh Xuân thường xuyên có các phương tiện ô tô tập trung dừng đỗ ở hai đầu trạm, lưu hành qua lại các làn thu phí nhiều lần, lái xe phản ứng không mua vé qua trạm, dừng xe trên các làn thu phí gây ách tắc giao thông.


Người đàn ông mặc áo đỏ đại náo trạm thu phí BOT Ninh Xuân, 1 bảo vệ nhập viện-4

Trạm thu phí BOT Ninh Xuân thường xuyên bị ách tắc vì người dân phản ứng

Những người này cho rằng thị xã Ninh Hòa, có Trạm thu phí Ninh Lộc thu phí tại Quốc lộ 1, nay lại thêm Trạm thu phí Ninh Xuân. Người dân cũng đề nghị Trạm BOT Ninh Xuân di dời đặt tại đường tránh chứ không thể đặt ở đường độc đạo như hiện nay.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/nguoi-dan-ong-mac-ao-do-dai-nao-tram-thu-phi-bot-ninh-xuan-1-bao-ve-nhap-vien-2020021419081769.htm

trạm thu phí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.