Người đàn ông nhảy sông Hàn tự tử vì nợ nần

Vì nợ nần, một người đàn ông bỏ xe máy trên cầu Thuận Phước nhảy xuống sông Hàn (Đà Nẵng) tự tử và đã phát hiện tử vong sau đó.

Chiều 11/6, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu hộ cứu nạn trên sông TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã trục vớt thi thể một người đàn ông bờ sông Hàn quận Hải Châu (TP Đà Nẵng).

Người đàn ông nhảy sông Hàn tự tử vì nợ nần-1
Chiếc xe máy cùng đồ đạc được nạn nhân để trên thành cầu Thuận Phước (Ảnh: CA)

Thông tin ban đầu, một số người dân lưu thông qua cầu Thuận Phước thì phát hiện một chiếc xe máy BKS 43 H1 - 005... cùng nhiều đồ đạc trên xe, nghi có người nhảy cầu liền báo lực lượng chức năng.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, khoanh vùng nơi nạn nhân có thể nhảy cầu. Khoảng 15 giờ cùng ngày, đơn vị phát hiện nạn nhân đã tử vong trôi dạt về bên bờ sông và tiến hành đưa thi thể lên bờ.

Người đàn ông nhảy sông Hàn tự tử vì nợ nần-2
Hiện trường vụ án (Ảnh: CACC)

Được biết, nạn nhân tên C.X.T. (SN 1988, trú ở khu tái định cư, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn) vì nợ nần nên tự tử.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về an táng.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dan-ong-nhay-song-han-tu-tu-vi-no-nan-post1542044.tpo

nhảy cầu tự tử


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.