Người đàn ông quay nhiều clip 'nóng' với thiếu nữ 15 tuổi

Huy đã nhiều lần rủ bạn gái 15 tuổi vào Đà Nẵng chơi, quan hệ tình dục rồi quay lại clip "nóng" để lưu trữ trong điện thoại.

Sáng 26/7, Công an phường quận Hải Châu (Đà Nẵng) đang lấy lời khai Nguyễn Ngọc Huy (32 tuổi, trú tại đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu) để làm rõ hành vi giao cấu với bạn gái chưa đủ 16 tuổi.

Sáng cùng ngày, cảnh sát cũng đưa N.T.N. (15 tuổi, quê ở tỉnh Hải Dương) đi giám định để cũng cố hồ sơ.

Trước đó, ngày 24/7, Công an phường Nam Dương phát hiện Huy dẫn N. về nhà riêng nên kiểm tra hành chính. Qua xác minh, thiếu nữ khai quen biết với Huy qua mạng xã hội.

Người đàn ông quay nhiều clip nóng với thiếu nữ 15 tuổi-1
Công an lấy lời khai của Huy. Ảnh: Vinh Nguyên.

Từ đầu năm đến nay, người đàn ông 32 tuổi nhiều lần rủ N. vào Đà Nẵng chơi. Hai người thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục. Kiểm tra điện thoại của Huy, công an phát hiện có nhiều clip “nóng” quay lại cảnh quan hệ giữa 2 người.

Xét thấy hành vi của Huy có dấu hiệu của tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, Công an phường Nam Dương đã lập hồ sơ, chuyển Huy và các tài liệu liên quan cho Công an quận Hải Châu điều tra theo thẩm quyền.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dan-ong-quay-nhieu-clip-nong-voi-thieu-nu-15-tuoi-post1243372.html?fbclid=IwAR0h23LXPQzNQYoLSDpBYJEE9KGZXEi7M552qxeiAlgDS-gd7XJHA1CYjOI

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.