Lên tầng 5 tìm chỗ nghỉ trưa, người đàn ông rơi xuống tầng 3 tử vong tại chỗ

Không may rơi từ tầng 5 xuống tầng 3, một công nhân đóng cốp pha trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h15 ngày 28/5, trong lúc đi lên tầng 5 của tòa nhà CT3 của chung cư Aranya có địa chỉ đóng tại lô đất CHC1, khu A, khu Đô thị mới An Vân Dương, TP.Huế ông Nguyễn Văn D. (66 tuổi), trú phường An Đông, TP.Huế là công nhân đóng cốp pha đang làm việc tại công trình trên bất ngờ trượt chân rơi xuống tầng 3 của công trình rồi tử vong tại chỗ.

Lên tầng 5 tìm chỗ nghỉ trưa, người đàn ông rơi xuống tầng 3 tử vong tại chỗ-1

Công trình nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Quang Trung, Trưởng ban Chính sách Pháp luật liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, hiện tại đơn vị đã nắm được thông tin của vụ việc.

"Bước đầu, xác định sau giờ cơm trưa, ông D. di chuyển lên tầng 5 của công trình để tìm chỗ nghỉ trưa nhưng không may ngã từ cầu thang tầng 5 xuống mặt sàn tầng 3 rồi tử vong", ông Trung nói thêm.

Được biết, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/len-tang-5-tim-cho-nghi-trua-nguoi-dan-ong-roi-xuong-tang-3-tu-vong-tai-cho-a477127.html

rơi lầu tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.