Người đàn ông treo cổ tử vong trong vườn nhà, nghi do uất hận vì bị cáo buộc trộm điện thoại của hàng xóm

Trưa 7/10, lãnh đạo UBND xã Thạch Hòa (Quốc Oai, Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc ông V.H.T. (67 tuổi, người địa phương), tử vong sau khi treo cổ tự vẫn.

Theo thông tin ban đầu, trước đó một người phụ nữ (hàng xóm của ông T.), có gửi đơn kèm theo video tố cáo ông T. ăn trộm điện thoại của người phụ nữ này ra ngoài công an xã Thạch Hòa, Công an huyện Quốc Oai.

Tiếp nhận vụ việc, lực lượng chức năng cũng vào cuộc điều tra. Theo trích xuất camera thì thấy ông T. có hành động cầm điện thoại của người hàng xóm.

“Trên thực tế công an kết luận ông này có hành vi trộm cắp nhưng ông T. một mực phủ nhận không phải. Ông T. giải thích có một cô gái lạ nhờ ông ấy cầm hộ điện thoại rồi đưa cho người hàng xóm. Ông T, vẫn khẳng định cho đến cuối cùng là như thế”, vị lãnh đạo xã Thạch Hòa cho biết.

Theo lãnh đạo UBND xã Thạch Hòa, sau khi sự việc xảy ra, có thể do nghĩ quẩn, ông T. đã treo cổ tự tử ngoài vườn của nhà mình vào chiều qua (6/10).

Được biết, gia đình ông T. ở địa phương là gia đình gia giáo, anh em đã trưởng thành, đều là công chức nhà nước, thuộc diện gia đình khá giả.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-nguoi-dan-ong-treo-co-tu-vong-trong-vuon-nha-nghi-do-uat-han-vi-bi-cao-buoc-trom-dien-thoai-cua-hang-xom-162200710133242244.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.