Người đàn ông trùm áo kín đầu, mò vào các dãy nhà trọ sinh viên để trộm cắp

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vừa bắt giữ đối tượng nghiện ma túy thường xuyên đến các dãy trọ của sinh viên để trộm cắp tài sản.

XEM VIDEO: Nguồn công an cung cấp

Ngày 13/10, Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, chỉ trong hai ngày 11 và 12/10, đơn vị đã truy bắt thành công ba đối tượng chuyên đột nhập vào dãy trọ sinh viên để trộm cắp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Trần Minh Hùng (38 tuổi, trú tại phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) là một người nghiện ma túy, không có nghề nghiệp ổn định, đã nảy sinh ý định trộm cắp. Để tránh bị phát hiện, Hùng thường mặc áo khoác trùm đầu và bịt kín mặt, đi bộ trên các tuyến đường thuộc phường Ea Tam vào khung giờ từ 1h đến 3h để tìm những dãy trọ của sinh viên sơ hở.

Bằng thủ đoạn này, từ tháng 9 đến tháng 10/2024, Hùng đã 4 lần đột nhập vào các dãy trọ sinh viên tại phường Ea Tam, trộm cắp 3 chiếc xe máy và 2 chiếc điện thoại di động.

Trước đó, Nguyễn Nhật Minh (23 tuổi) và Trần Quang Tiến (19 tuổi), cùng trú tại huyện Ea H'leo, cũng đã bị Công an TP Buôn Ma Thuột bắt tạm giam để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Cụ thể, do cần tiền mua ma túy và tiêu xài cá nhân, cả hai đã bàn bạc rủ nhau đến TP Buôn Ma Thuột để trộm xe máy.

Vào rạng sáng 18/9, sau khi mua vam phá khóa, các đối tượng đã đột nhập vào một dãy trọ sinh viên ở phường Tân Tiến (TP Buôn Ma Thuột) và lấy trộm một chiếc xe máy, sau đó mang đi bán để mua ma túy sử dụng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-trum-ao-kin-dau-mo-vao-cac-day-nha-tro-sinh-vien-de-trom-cap-2331509.html?fbclid=IwY2xjawF4ZrpleHRuA2FlbQIxMAABHaZGpkxyyaDpDQe0-SQYtC1oXEx_V-GeED7B9Xmcx8cDMBpKLXvEqWTA_A_aem_sG-xBEI6VpH82exs0ClSWQ

trộm cắp tài sản

Đắk Lắk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.