Người đàn ông tử vong tại bến xe ở Hà Tĩnh, trên đầu kê một chiếc giày

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, trên đầu kê một chiếc giày.

Công an thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang làm rõ nguyên nhân tử vong của anh N.V.V (34 tuổi, trú tại thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên).

Trước đó vào khoảng 18h ngày 19/8, Công an thị trấn Cẩm Xuyên nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể trong khu vực bến xe (thuộc thị trấn Cẩm Xuyên).

Ngay sau đó, Công an thị trấn Cẩm Xuyên đã có mặt bảo vệ hiện trường và xác minh sự việc.

Người đàn ông tử vong tại bến xe ở Hà Tĩnh, trên đầu kê một chiếc giày-1
Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân tử vong tại khu vực bến xe.

Qua kiểm tra, nạn nhân tử vong được xác định là anh N.V.V. Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, trên đầu kê một chiếc giày.

Hiện Công an thị trấn Cẩm Xuyên đã phối hợp với đội Điều tra Công an huyện tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình về mai táng theo phong tục địa phương.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dan-ong-tu-vong-tai-ben-xe-o-ha-tinh-tren-dau-ke-mot-chiec-giay-post1463239.tpo

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.