Người đàn ông tử vong thương tâm khi đang ngồi hóng mát trước hiên nhà

Đang ngồi trước hiên nhà, người đàn ông bất ngờ bị một ô tô lao vào tông trúng, cú va chạm mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong được camera an ninh ghi lại. Theo đó, vào khoảng 22 giờ 35 phút ngày 16/8, người đàn ông khi đang ngồi phía trước hiên nhà hóng mát thì bất ngờ bị một ô tô con màu trắng chạy với tốc độ cao lao vào tông trúng.

Va chạm mạnh khiến nạn nhân bị hất văng rồi đập mạnh xuống đường, bất tỉnh tại chỗ. Sau ít phút, người dân khu vực phát hiện lao đến hỗ trợ nhưng nạn nhân được xác định đã tử vong.

Chiếc xe ô tô con màu trắng sau khi gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

Hãi hùng cảnh người đàn ông tử vong thương tâm khi đang ngồi hóng mát trước hiên nhà

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trên địan bàn xã Hải Anh, Hải Hậu, Nam Định. Nạn nhân được xác định là ông T.V.T (51 tuổi, ở xóm 17, xã Hải Anh).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hải Hậu đã phối hợp đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nam Định tiến hành khoanh vùng, điều tra xác minh tài xế gây tai nạn.

Theo lãnh đạo UBND xã Hải Anh cho biết, ông T. là lao động chính trong gia đình có 5 con còn nhỏ nên hoàn cảnh rất khó khăn. Sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định, gia đình đã tổ chức tang lễ cho nạn nhân theo phong tục.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/video-nguoi-dan-ong-tu-vong-thuong-tam-khi-dang-ngoi-hong-mat-truoc-hien-nha-172230819123804248.htm

tai nạn giao thông


Lập chuyên án triệt phá các đường dây tuồn vàng lậu vào Việt Nam
Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra chống buôn lậu để trao đổi thông tin với Hải quan các nước, Interpol, Tổ chức Hải quan thế giới....lập chuyên án đấu tranh các đường dây buôn lậu vàng, chuyển tiền bất hợp pháp xuyên quốc gia.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.