Người đàn ông tưới xăng đốt hiệu thuốc trong đêm, dân mạng bức xúc: "Tết đến nơi rồi, sao mà ác thế!"

Theo dõi hình ảnh ghi lại từ camera an ninh, nhiều người vô cùng phẫn nộ trước hình vi của người đàn ông này.

Cách đây ít giờ, MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông làm điều mờ ám trước hiệu thuốc trong đêm.

Người đàn ông mang cả can xăng đốt hiệu thuốc trong đêm

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh ghi lại cho thấy, vào hơn 1h sáng ngày 17/1, một người đàn ông mặc áo mưa, mang can xăng đổ xung quanh hiệu thuốc. Sau đó người này bất ngờ châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng lên khiến cả khu vực mặt hàng của quầy thuốc bốc cháy dữ dội.

Người đàn ông tưới xăng đốt hiệu thuốc trong đêm, dân mạng bức xúc: Tết đến nơi rồi, sao mà ác thế!-1

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội, bùng lên "bao vây" cửa hàng thuốc

Mặc dù chưa xác định được địa điểm xảy ra sự việc cũng như chưa rõ mức độ thiệt hại ra sao, tuy nhiên hành vi mang xăng đến đốt, phá hoại tài sản của người khác như trên đã khiến người xem vô cùng bức xúc.

Số đông cho rằng, dù có xảy ra bất kì mâu thuẫn gì, cũng không nên hành động "tiểu nhân" và có phần độc ác như vậy, chưa biết có thương vong gì về người hay không nhưng thiệt hại về tài sản là không thể tránh khỏi, nhất là khi Tết Nguyên đán đang cận kề.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-tuoi-xang-dot-hieu-thuoc-trong-dem-dan-mang-buc-xuc-tet-den-noi-roi-sao-ma-ac-the-16222170120250344.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.