Người dân sửng sốt khi cây ATM nhả toàn tờ giấy in chữ 500 nghìn đồng

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đưa thẻ ATM vào cây rút tiền nhưng thay vì nhả tiền lại nhả ra những tờ giấy in chữ 500 nghìn đồng

Trước đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đưa thẻ ATM vào cây rút tiền nhưng thay vì nhả tiền lại nhả ra những tờ giấy in chữ 500 nghìn đồng, đại diện ngân hàng PVcombank cho biết, đây là cây ATM đang chạy thử.

Chiều 1/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người dân vào cây ATM của ngân hàng thương mại cổ phần đại chúng PVcombank nhưng máy ATM thay vì nhả ra tiền lại nhả ra những tờ giấy có in chữ 500 nghìn đồng.

Hà Nội: Người dân bất ngờ khi cây ATM nhả toàn tờ giấy in chữ 500 nghìn đồng - Ảnh 1.
Thay vì nhả tiền cây ATM nhả tờ giấy in 500 nghìn đồng.
 
Hà Nội: Người dân bất ngờ khi cây ATM nhả toàn tờ giấy in chữ 500 nghìn đồng - Ảnh 2.
Theo đại diện ngân hàng PVcombank đây là cây đang chạy thử.

Theo đó, đoạn video ghi lại một người đàn ông dùng thẻ của Ngân hàng VIB rút tiền nhưng lại nhả ra tờ giấy màu xanh in chữ 500 nghìn đồng và nhiều người dân chứng kiến quay clip. Sự việc xảy ra vào sáng ngày 01/3, trước siêu thị Big C Thăng Long trên đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, ai ai cũng xôn xao trước vấn đề trên.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện ngân hàng Pvcombank cho biết, đây là cây ATM vừa lắp đặt trong sáng nay và đang chạy thử, không hề có tiền mặt trong đó. Hiện ngân hàng đã nắm được sự việc và chỉ có duy nhất 1 hành khách rút nhầm. Hiện phía ngân hàng đang liên hệ với khách để giải quyết vấn đề.

Theo Định Nguyễn (Trí Thức Trẻ)


cây ATM

ATM chạy thử

PVcombank

giấy in chữ 500 nghìn đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.