Người mẫu ảnh dương tính với SARS-CoV-2 đi nhiều nơi ở Đà Nẵng, Hội An

Ngành chức năng thông báo thời gian, địa điểm chị P. từng đến để người dân biết, chủ động khai báo y tế như sau.

Người mẫu ảnh dương tính với SARS-CoV-2 đi nhiều nơi ở Đà Nẵng, Hội An-1

Ngày 11/5, Đà Nẵng công bố 4 ca dương tính với SARS-CoV-2. Trong số 4 trường hợp có T.L.T.P. (nữ, SN 1996, trú tại đường Ngô Quyền, Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), là người mẫu ảnh.

Ngành chức năng thông báo thời gian, địa điểm chị P. từng đến để người dân biết, chủ động khai báo y tế như sau:

- Ngày 24-4 và 25-4: Ở nhà cùng với mẹ là T.T.L. em gái T.L.K.M (tại địa chỉ K129 đường Phạm Văn Hớn, Tân Thới, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh).

- Ngày 26-4: Bay từ thành phố Hồ Chí Minh về Đà Nẵng lúc 21h40 trên chuyến bay QH170, sau đó đi ăn với N.V.L.T tại quán nhỏ Hồng Kong đường Nguyễn Văn Linh, qua Pharmacity đường Hùng Vương mua khẩu trang y tế, sau đó di chuyển về nhà ở đường Ngô Quyền.

- Ngày 27-4, lúc 17: Đi với N.V.L.T. qua nhà em trai tại đường Nguyễn Quý Đức, Khuê Trung, Cẩm Lệ có tiếp xúc với 2 bà giúp việc (1 người tên C. và 1 người không biết tên), 2 cháu là T.L.B (18 tháng) và T.L.A (6 tháng).

18h-19h cùng ngày: Cùng anh N.V.L.T và cháu là T.L.B đi Hội An, ăn cơm gà ở đường Lý Thường Kiệt, đi dạo phố cổ, ăn chè vỉa hè gần cầu khỉ.

- Ngày 28 và 29-4, lúc 17h: Được anh N.V.L.T chở qua nhà em trai tại đường Nguyễn Quý Đức, Khuê Trung Cẩm Lệ. Tại đây, có tiếp xúc với 2 bà giúp việc (1 người tên C. và 1 người không biết tên), 2 cháu là T.L.B (18 tháng) và T.L.A (6 tháng) đến 21h00 về lại đường Ngô Quyền.

- 17h ngày 30-4: Đi ăn hải sản ở quán Châu Sơn đường Nại Tú 2, Sơn Trà, sau đó về lại nhà ở đường Ngô Quyền.

- 18h ngày 1-5: Đi cùng anh N.V.L.T mua trà sữa ở Phúc Long đường Nguyễn Văn Linh, 18h20, BN đi ăn với T.V.L.T ở quán Mudan đường Phan Châu Trinh.

- 19h đến 20h ngày 2-5: Đi dạo với anh N.V.L.T bằng ô tô cá nhân, đi mua bánh mì heo quay ở ngã tư Ông Ích Khiêm giao với Hùng Vương sau đó đi uống sữa đậu nành đường Nguyễn Văn Linh (tại quán chỉ có 2 người) bên cạnh quán bún bò Bà Lữ.

- 0h ngày 3-5: Đi ăn với anh N.V.L.T ở quán Delay Beer đường Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng, ăn xong rồi về nhà.

- Ngày 4-5: Đi cùng với anh N.V.L.T mua đồ ăn ở tại quán Toxic City đường Trần Văn Trứ nhưng ở ngoài xe đợi không vào. Bệnh nhân đi với anh N.V.L.T ăn bánh tráng cuốn thịt heo ở quán Đại Lộc đường Trưng Nữ Vương (tại thời điểm đó quán không có khách).

- Ngày 5-5: Đi Jolymart mua đồ, sau đó về nhà đường Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng.

- Ngày 6-5: Ở nhà không đi đâu.

- Ngày 7-5: Có đi mua ốc ở quán ốc cay Hà Nội đường Ông Ích Khiêm.

- Ngày 8-5: Có triệu chứng mất vị giác, khứu giác, ho nhẹ và không đi ra khỏi nhà, có đặt bún ở ngoài ship đến.

- Ngày 9-5: Có triệu chứng mất vị giác, khứu giác, ho nhẹ và không đi ra khỏi nhà.

- 16h ngày 10-5: Đi cùng N.V.L.T đến bệnh viện Gia Đình khám và được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, kết quả dương tính.

- Ngày 11-5: Được chuyển lên bệnh viện Phổi Đà Nẵng. Mẫu bệnh phẩm được gửi đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng để xét nghiệm khẳng định sáng ngày 11/5/2021. Kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-mau-anh-duong-tinh-voi-sars-cov-2-di-nhieu-noi-o-da-nang-hoi-an-162211205092612035.htm

Covid-19 Đà Nẵng

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.