Người mẫu Ngọc Trinh tiếp tục bị tạm giam

Do thời hạn tạm giam đã hết, để phục vụ công tác xét xử, TAND TP.HCM đã gia hạn tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh).

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, cáo trạng của Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh), do thời hạn tạm giam đã hết, TAND TP.HCM đã gia hạn tạm giam đối với Ngọc Trinh để phục vụ công tác xét xử.

Ngọc Trinh bị Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam từ ngày 19/10/2023.

Người mẫu Ngọc Trinh bị VKSND truy tố về tội "Gây rối trật tự công cộng" theo khoản 2, Điều 318 bộ luật Hình sự; bị can Trần Xuân Đông (37 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM) bị truy tố về tội “Gây rối trật tự công cộng" và "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức".

Người mẫu Ngọc Trinh tiếp tục bị tạm giam-1
Người mẫu Ngọc Trinh. Ảnh: Công an cung cấp

Theo truy tố, ngày 6/10/2023, dù không có giấy phép lái xe hạng A2, nhưng Ngọc Trinh vẫn cùng thầy dạy lái là Trần Xuân Đông tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn với các động tác nguy hiểm, phản cảm như nằm, quỳ gối trên yên xe, thả 2 tay để xe tự chạy…lưu thông biểu diễn trên tuyến đường thuộc địa bàn P.Thủ Thiêm và P.Tăng Nhơn Phú B (TP.Thủ Đức, TP.HCM) gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Sau đó, Ngọc Trinh đã cho tổ chức quay phim, biên tập lại rồi đăng các clip lên các tài khoản mạng xã hội có số lượng người theo dõi lớn, gây tác động tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự trên không gian mạng.

Qua điều tra, công an còn xác định, liên quan đến mô tô mang BKS 59A3-115.88, bị can Đông đã xuất trình giấy chứng nhận đăng ký số 122678 là giả. Người này thừa nhận mặc dù biết giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô giả, nhưng vì thấy xe giá rẻ nên vẫn cố ý mua về sử dụng.

Đối với Nguyễn Thị Thúy Kiều (trợ lý của Ngọc Trinh), Tăng Duy Khánh là những người Trinh nhờ quay phim và Nguyễn Thanh Long (tài xế của Ngọc Trinh), Nguyễn Hoàng Sơn (được Trinh nhờ chở Kiều để quay phim) là những người làm thuê cho Trinh và Đông và được Trinh nhờ quay phim. CQĐT không xử lý những người này về hình sự.

Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.