Người mẹ bật khóc khi ‘hiệp sĩ’ tìm thấy con trai mất tích sau 1 tháng

Sau một tháng con trai mất tích, người mẹ vui mừng đến rơi nước mắt khi các “hiệp sĩ” Bình Dương thông báo đã tìm thấy bé.

Sau một tháng con trai mất tích, người mẹ vui mừng đến rơi nước mắt khi các “hiệp sĩ” Bình Dương thông báo đã tìm thấy bé. Người này sau đó tức tốc đến gặp “hiệp sĩ” để nhận con.



Bé trai 10 tuổi đoàn tụ gia đình sau 1 tháng đi lang thang ở Sài Gòn - Ảnh 1.
Bé trai 10 tuổi mất tích được tìm thấy khi đang đi lang thang ở Sài Gòn

Ngày 29/11, Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đã giao bé Nguyễn Văn Bình Dương (11 tuổi, ngụ phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) cho người thân chăm sóc.

Nguoi me bat khoc khi ‘hiep si’ tim thay con trai mat tich hinh anh 1

Dương được các "hiệp sĩ" tìm thấy ở TP.HCM. Ảnh: Ngọc An.

Vào cuối tháng 10, chị Nguyễn Thị Thu Hương đi làm về thì phát hiện con trai 11 tuổi không còn ở nhà như thường lệ. Chị này sau đó cùng với chồng và những người trong gia đình tỏa đi khắp nơi tìm kiếm.

Sau nhiều ngày không thấy con, người mẹ trình báo lên cơ quan chức năng và nhờ các “hiệp sĩ” của Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa trợ giúp.

Nhận tin báo, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng 8 thành viên của đội tổ chức xác minh thông tin, lên kế hoạch tìm kiếm. Sau nhiều ngày, các “hiệp sĩ” nắm được thông tin Dương di chuyển về hướng TP.HCM nên tỏa ra tìm.

Nguoi me bat khoc khi ‘hiep si’ tim thay con trai mat tich hinh anh 2

Người mẹ bật khóc nhận lại con. Ảnh: Ngọc An.

Đến 19h tối 28/11, các “hiệp sĩ” phát hiện Dương đang lang thang ở khu vực gần một siêu thị tại phường 10, quận Gò Vấp (TP.HCM), nên gọi người nhà đến xác minh. Tại đây, người mẹ ôm chầm lấy con trai và bật khóc.

Trong đêm, các “hiệp sĩ” của Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa đã giao bé Dương cho gia đình chăm sóc. Chị Nguyễn Thị Thu Hương cho biết chị vui đến rơi nước mắt khi được các “hiệp sĩ” giúp đỡ.

Nguoi me bat khoc khi ‘hiep si’ tim thay con trai mat tich hinh anh 3

Địa điểm Dương đi khỏi nhà. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


hiệp sĩ

đoàn tụ gia đình


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.