Người mẹ dìm chết 2 con gái nhỏ có biểu hiện trầm cảm

Người phụ nữ ở Nam Định dìm chết 2 con gái nhỏ gây rúng động địa phương từng là giáo viên tiểu học, do có biểu hiện trầm cảm nên đã nghỉ dạy từ cuối năm 2022.

Liên quan tới vụ việc người mẹ dìm chết 2 con gái nhỏ xuống sông Ninh Cơ, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định gây rúng động dư luận địa phương ngày 8-3, hiện danh tính nạn nhân đã được cơ quan chức năng làm rõ.

Người mẹ dìm chết 2 con gái nhỏ có biểu hiện trầm cảm-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Theo đó, khi đưa người phụ nữ về trụ sở làm việc, Công an tỉnh Nam Định xác định người mẹ tên là Vũ Thị Ng. (SN 1991, ngụ xã Trực Thái, huyện Trực Ninh).

Trước khi xảy ra vụ việc (ngày 8-3), chị Ng. xin phép gia đình chở hai con gái nhỏm (2 tuổi và 5 tuổi) đi chơi bằng xe máy. Đến khoảng 10 giờ ngày 8-3, chị Ng. đưa 2 con qua cầu phao Ninh Cường tới huyện Nghĩa Hưng.

Khi đến khu vực sông Ninh Cơ (giáp ranh giữa thị trấn Liễu Đề và xã Nghĩa Sơn), người phụ nữ này để xe trên đê, dẫn hai con ra khu vực sông rồi dìm xuống nước.

Mặc dù lúc đó có một số người chứng kiến sự việc đã hô hoán, thế nhưng khi 2 cháu được đưa lên bờ thì đã tử vong.

Được biết, chị Ng. trước đó là giáo viên dạy học tại một trường tiểu học trên địa bàn huyện Trực Ninh. Từ cuối năm 2022, chị Ng. có biểu hiện bị bệnh trầm cảm nên đã xin nghỉ dạy học để ở nhà chữa bệnh. Đến ngày 8-3 thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Chiều tối ngày 8-3, sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, thi thể 2 cháu nhỏ đã được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự, còn chị Ng. đã bị công an tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ động cơ.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/dia-phuong/nguoi-me-dim-chet-2-con-gai-nho-co-bieu-hien-tram-cam-20230309093043646.htm

trầm cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.