Người mẹ hồn nhiên cho 2 bé gái đi vệ sinh ngay giữa đường băng máy bay

Dù có khá đông người qua lại nhưng người phụ nữ vẫn thản nhiên tươi cười cho 2 bé gái tiểu tiện ngay giữa đường băng sân bay.

Dù có khá đông người qua lại nhưng người phụ nữ vẫn thản nhiên tươi cười cho 2 bé gái tiểu tiện ngay giữa đường băng sân bay. Và đây cũng chẳng phải lần đầu hình ảnh xấu xí về các bậc cha mẹ này bị ghi lại.

Những câu chuyện về ý thức của hành khách khi đi máy bay đã không ít lần khiến nhiều người bức xúc. Khi một số hành vi thiếu ý thức như chen lấn xô đẩy, tranh giành chỗ ngồi cho con chơi, gác chân, làm ồn vẫn diễn ra thường xuyên thì mới đây, bức ảnh người phụ nữ thản nhiên cho 2 bé gái đi vệ sinh ngay giữa bãi đỗ sân bay lại khiến cư dân mạng dậy sóng.

Dù có khá nhiều người qua lại khu vực bãi đỗ sân bay, người phụ nữ được cho là mẹ đã để 2 con gái của mình đi vệ sinh tại chỗ, trong khi người này vừa giữ đứa bé nhấ vừa tươi cười. Bé gái mặc áo đỏ tự đi vệ sinh và 1 bé áo vàng cũng đang trong tư thế chuẩn bị. Người phụ nữ và 3 đứa trẻ trong ảnh được cho là hành khách của Vietjet Air. 

Người mẹ hồn nhiên cho 2 bé gái đi vệ sinh ngay giữa đường băng máy bay - Ảnh 1.
Bức ảnh người phụ nữ cho 2 bé gái đi vệ sinh giữa đường băng sân bay gân xôn xao. Ảnh: Facebook

Hình ảnh không đẹp này sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người khó chịu. "Trẻ con vốn không biết gì, những cái này đều do người lớn hướng dẫn và dạy, bảo nó đi vệ sinh ở đâu thì nó sẽ đi ở đấy. Lỗi ở đây là của người mẹ đã không tìm cách tốt hơn cho con. Dẫu biết lúc đó ở sân bay khó tìm nhà vệ sinh và con thì cần đi ngay lập tức, thế nhưng tốt nhất là bảo con chịu khó nhịn cho đến khi tìm được nhà vệ sinh", một người cho biết. 

"Nhìn ảnh cực kì phản cảm. Nếu người mẹ không bảo ban thì bé sẽ nghĩ đi vệ sinh ở đó là được, là không có vấn đề gì và hình thành tư tưởng xấu cho trẻ từ bé", một người khác chia sẻ. 

Đây không phải là lần đầu tiên mà những hình ảnh xấu xí như vậy được ghi lại. Cách đây vài tuần, hình ảnh một ông bố mở cửa xe ôtô, cho con nhỏ đại tiện ra giữa đường trên phố Trung Kính, Hà Nội cũng đã thu hút sự chú ý, bàn tán của nhiều người. Nhiều người đã lắc đầu ngao ngán trước ý thức của người cha này nhất là khi đường phố đang quá đông đúc.

Người mẹ hồn nhiên cho 2 bé gái đi vệ sinh ngay giữa đường băng máy bay - Ảnh 2.
Bố thản nhiên mở cửa ôtô, cho con đi vệ sinh giữa đường. Ảnh: Facebook

Cách đây vài tháng, hình ảnh một bà mẹ trẻ thản nhiên cho con trai đi vệ sinh vào thùng rác công cộng giữa trung tâm thương mại cũng đã gây ra luồng ý kiến trái chiều. Hình ảnh được chụp tại trung tâm thương mại ở Long Biên, nơi có đầy đủ nhà vệ sinh ở các tầng lầu, thậm chí còn có phòng vệ sinh dành riêng cho trẻ sơ sinh. Dù vậy nhưng bà mẹ trẻ vẫn vô tư bế con trai mình lên miệng thùng rác, cho đi vệ sinh thẳng ngay vào đó trước sự chứng kiến của nhiều người.

Người mẹ hồn nhiên cho 2 bé gái đi vệ sinh ngay giữa đường băng máy bay - Ảnh 3.
Bà mẹ trẻ thản nhiên cho con đi vệ sinh vào thùng rác công cộng. Ảnh: Beatvn

Những hành động như thế này không chỉ tạo ra hình ảnh xấu xí, phản cảm mà còn có thể gây nên những thói quen xấu cho chính con trẻ. Hơn nữa, điều đáng nói là cha mẹ đã vô tình để lộ hình ảnh nhạy cảm của con ở nơi công cộng và trên mạng xã hội.

Theo Thùy Chi (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


đi vệ sinh ngay giữa đường băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.