Người mẹ và bé gái 3 tuổi chết thương tâm sau tai nạn tại vòng xoay “tử thần” ở Sài Gòn

Cú va chạm với xe tải khiến hai mẹ con đi xe máy ngã ra đường, bé gái 3 tuổi tử vong tại chỗ còn người mẹ mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Cú va chạm với xe tải khiến hai mẹ con đi xe máy ngã ra đường, bé gái 3 tuổi tử vong tại chỗ còn người mẹ mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Đến đầu giờ chiều ngày 6/10, hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 2 mẹ con tử vong đã được giải quyết, giao thông tại khu vực vòng xoay An Sương đã trở lại bình thường.

Trước đó, sáng cùng ngày người phụ nữ điều khiển xe máy chở con gái 3 tuổi lưu thông hướng từ Quốc lộ 22 về vòng xoay An Sương.

Người mẹ và bé gái 3 tuổi chết thương tâm sau tai nạn tại vòng xoay tử thần” ở Sài Gòn-1

Xe máy của hai mẹ con bị xe tải cuốn vào gầm khi xảy ra va chạm.

Khi đến khu vực vòng xoay này cho xe rẽ phải vào hướng Quốc lộ 1A về quận Bình Tân thì bất ngờ va chạm với xe tải do tài xe Nguyễn Nho Phước (44 tuổi, quê Phú Yên) điều khiển lưu thông cùng chiều rẽ vào làn đường này.

Vụ va chạm khiến người phụ nữ và bé gái ngã ra đường, chiếc xe máy bị xe tải cuốn vào gầm kéo lê hơn chục mét trên đường. Bé gái bị ngã xuống đường tử vong tại chỗ, còn người mẹ bị thương nặng được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Người mẹ và bé gái 3 tuổi chết thương tâm sau tai nạn tại vòng xoay tử thần” ở Sài Gòn-2

Hiện trường vụ tai nạn, bé gái 10 tuổi tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường bé gái thi thể bé gái xấu số nằm cách xe tải hơn chục mét, còn xe máy bị dính chặt vào gầm.

Theo người dân, khu vực vòng xoay An Sương được mệnh danh là vòng xoay "tử thần" hoặc "chết chóc" vì liên tục xảy ra tai nạn thương tâm, cướp đi tính mạng nhiều người.

Hiện vụ nguyên nhân vụ tai nạn trên vẫn đang được làm rõ.


Theo Thời đại


tai nạn giao thông

tử vong vì tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.