Người phụ nữ cắt "của quý" của chồng vì nghi xâm hại con gái đã được trở về nhà

Được biết, sau 3 ngày ở lại Cơ quan điều tra khi trình báo sự việc xảy ra, sáng nay (22/3), chị H.T.N. đã được trở về với gia đình.

Liên quan đến vụ việc, người đàn ông bị vợ cắt "của quý" lúc nửa đêm, hiện Công an tỉnh Sơn La vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trong chia sẻ mới nhất, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư TP Hà Nội, người hỗ trợ pháp lý miễn phí cho người phụ nữ cắt phăng "của quý" của chồng tại Yên Châu, Sơn La) cho biết, sau 3 ngày ở lại trụ sở công an phục vụ công tác điều tra, sáng nay (22/3), chị H.T.N. (SN 1986) đã được trở về nhà.

Theo chị N. trình bày, việc Cơ quan điều tra giữ chị ở lại trụ sở là để đảm bảo an toàn về tính mạng, sức khỏe cho chị, để phòng tránh bất trắc xảy ra.

Cho đến thời điểm hiện tại, Cơ quan điều tra chưa có quyết định tố tụng nào liên quan đến hành vi của chị N.

Về nghi vấn chồng chị N. là N.V.H. (29 tuổi) có hành vi xâm hại tình dục cô con gái 15 tuổi, hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Người phụ nữ cắt của quý của chồng vì nghi xâm hại con gái đã được trở về nhà-1
Vì bức xúc chồng có "hành vi lạ" với con gái riêng suốt 2 năm trời, người vợ bị dồn nén uất ức đã dùng dao cắt phăng "của quý" của chồng. Ảnh minh họa

Cũng theo luật sư Thơm, đối với hành vi xâm hại tình dục cháu bé của đối tượng H. mới là điều quan trọng nhất, Cơ quan điều tra đã và đang quyết liệt điều tra làm rõ để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Trước đó, theo sự trình bày của chị N. vụ việc xuất phát từ hành vi đồi bại của người chồng là anh N.V.H (29 tuổi) đã nhiều lần giở trò đồi bại với cô con gái riêng của chị năm nay 15 tuổi. Mới nhất, chị N. thu được bằng chứng về hành vi của chồng từ hệ thống camera vào ngày 18/3. Do tâm lý bị dồn nén, kích động, nên chị N. đã dùng dao cắt phăng "của quý" của người chồng.

Luật sư Thơm thông tin thêm, hiện Cơ quan CSĐT (Công an huyện Yên Châu, Sơn La) đã đưa bé gái (con riêng của chị N.) đi giám định pháp y, để có căn cứ xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Liên quan tới vụ việc trên, lãnh đạo Công an huyện Yên Châu cho biết, chiếc camera chị N. đặt quay tại nhà đã được cảnh sát thu giữ để phục vụ công tác điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-cat-cua-quy-cua-chong-vi-nghi-xam-hai-con-gai-da-duoc-tro-ve-nha-162222203123446743.htm

cắt của quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.