Người phụ nữ chở theo con nhỏ quát tháo ầm ĩ, đòi qua chốt kiểm soát dịch dù không có giấy tờ: "Xê ra, đường của tôi tôi đi"

Hình ảnh một người phụ nữ chở theo con nhỏ chửi bới, tỏ thái độ chống đối người làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại hình ảnh người phụ nữ chở theo con trai chạy xe máy qua chốt kiểm soát dịch nhưng không có giấy tờ, đồng thời có biểu hiện gây rối, làm mất trật tự khiến nhiều người xôn xao. 

Người phụ nữ chở con trai cố chấp "thông chốt", lớn tiếng chửi bới

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi di chuyển qua chốt kiểm soát, người phụ nữ được lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại xuất trình giấy tờ mới được đi qua. Tuy nhiên, người phụ nữ này không những không chấp hành mà còn lớn tiếng cự cãi, thậm chí chửi bới, có nhiều lời lẽ xúc phạm công an.

Khi nhân viên tại chốt ngăn lại giải thích rằng để đảm bảo an toàn và thực hiện Chỉ thị 16, người dân ra đường phải có lý do chính đáng và các giấy tờ liên quan thì người này bắt đầu quát tháo cho rằng mình không phải trộm cướp mà cần giấy tờ.

"Giấy tờ gì? Ăn cướp à? Ăn cắp ăn trộm gì mà sao giữ lại? Có quyền giữ à?", người phụ nữ liên tục to tiếng. Khi lực lượng chức năng chặn lại và yêu cầu xuống xe, người phụ vẫn cố chấp quay xe đi và quát lớn: "Xê ra, đường của tôi tôi đi!".

Người phụ nữ này cho rằng bản thân mình không cần phải xuất trình giấy tờ và có quyền tự do đi lại. Thậm chí còn nói những lời lẽ tục tĩu rất khó nghe.

"Đây là đường của dân đóng thuế để dân đi, dân người ta có quyền tự do đi qua đi lại", "Xe của tôi, tôi có quyền đi!",...

Người phụ nữ chở theo con nhỏ không có giấy tờ đòi qua chốt kiểm soát, bị ngăn lại thì lớn tiếng quát tháo ầm ĩ

Đáng chú ý, người này còn kéo khẩu trang xuống khi lớn tiếng mắng chửi công an. Lực lượng chức năng cũng nhắc nhở người phụ nữ không nói bậy nhưng người này vẫn văng tục bất chấp việc con trai đang ngồi sau xe.

Thấy bị lực lượng chức năng cản lại, người phụ nữ vẫn nổ máy xe cố tình "thông chốt", lúc này một cán bộ công an lên tiếng, "Chị đang chống đối người thi hành công vụ đó". Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn lớn tiếng chống đối, thậm chí văng tục, xúc phạm các đồng chí đang làm nhiệm vụ. 

"Công an có quyền giữ người à? Tao ăn cắp ăn trộm à mà chúng mày giữ tao lại...", người phụ nữ vẫn lớn tiếng quát tháo. 

Lúc này, người phụ nữ quay đầu xe để di chuyển theo chiều ngược lại, tuy nhiên lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại để xử lý việc chống đối người thi hành công vụ. Thấy vậy, người phụ nữ dắt xe qua lực lượng công an để đi về hướng ngược lại. Vừa dắt xe, người phụ nữ vẫn nhiều lần kéo khẩu trang xuống, liên tục buông lời mắng mỏ tại chốt kiểm soát dịch. 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận về nhiều ý kiến lên án trước hành động của người phụ nữ trong thời điểm dịch bệnh phức tạp. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-cho-theo-con-nho-quat-thao-am-i-doi-qua-chot-kiem-soat-dich-du-khong-co-giay-to-xe-ra-duong-cua-toi-toi-di-162212607170731945.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.