Người phụ nữ gánh rau bán rong tử vong dưới bánh xe tải

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 15h tại ngã ba Ba La (Hà Đông – Hà Nội), khiến một người phụ nữ khi đó đi xe đạp vừa đi bán rau về bị tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 15h tại ngã ba Ba La (Hà Đông – Hà Nội), khiến một người phụ nữ khi đó đi xe đạp vừa đi bán rau về bị tử vong tại chỗ.

Một số người ở khu vực chứng kiến cho biết, tại thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng phanh xe kêu khá lớn. Khi quay nhìn ra hiện trường thì thấy một nạn nhân nữ tử vong dưới bánh xe.

Cũng theo một số người dân ở khu vực, nạn nhân là một phụ nữ chưa rõ danh tính nhưng người này thi thoảng đi bán rau qua địa phương. Tại thời điểm bị nạn, người bán rau di chuyển từ hướng bến xe Yên Nghĩa về Hà Đông, khi đến ngã ba Ba La thì rẽ phải. 

Hà Nội: Người phụ nữ gánh rau bán rong tử vong dưới bánh xe tải - Ảnh 1.

Nạn nhân tử vong ngay tại chỗ

Hà Nội: Người phụ nữ gánh rau bán rong tử vong dưới bánh xe tải - Ảnh 2.

Một số nhân chứng cho biết, nạn nhân vừa di chuyển từ hướng bến xe Yên Nghĩa về Hà Đông, khi đến ngã ba Ba La thì rẽ phải và gặp nạn

Cùng lúc này, chiếc xe tải mang BKS 29C- 566.40 đang chở đá (hướng cùng chiều - PV) đã va phải, khiến người phụ nữ ngã ra đường và xe tải cán qua đôi chân và tử vong.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, chiếc xe tải hiệu Woho đang chở đá hướng từ bến xe Yên Nghĩa đi Ba La. Phía dưới gầm bánh sau là chiếc xe đạp cùng với đôi quang, gánh đã bị nghiền nát.

Hà Nội: Người phụ nữ gánh rau bán rong tử vong dưới bánh xe tải - Ảnh 3.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân đưa người bị nạn đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tình trạng xe tải cỡ lớn hoạt động ở các tuyến trong khu vực đô thị vào ban ngày, hoặc thậm chí là giờ cao điểm vẫn xuất hiện khiến không ít vụ tai nạn tương tự xảy ra. Cách đây 1 tuần (24/2) tại khu vực đường Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến cũng từng xảy ra vụ tai nạn thương tâm do xe trộn bê tông đâm tử vong nữ sinh lớp 12. 

Theo Trí Thức Trẻ

tử vong

TNGT

xe tải


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.