Người phụ nữ hành hung cụ bà bán bắp bị phạt 5-8 triệu đồng

Chiều 8/3, lãnh đạo phường Phú Mỹ (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã có buổi làm việc với cụ bà và người phụ nữ trong đoạn clip cụ bà bán bắp bị hành hung.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh người phụ nữ mặt áo khoác màu xanh, bán đậu hũ ở chợ Ngọc Hà đi đến chỗ cụ bà đang chở bao bắp luộc phía sau chửi bới rồi hành hung.

Theo thông tin ban đầu, người bị đánh là bà N.T.Đ. (SN 1954, ngụ tại phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ). Còn người phụ nữ trong đoạn clip là chị P.T.L. (SN 1987, ngụ phường Phú Mỹ).

Liên quan tới sự việc, báo Dân Trí đưa tin ngày 8/3, Công an phường Phú Mỹ đã mời chị P. T. L. lên làm việc. Tại Cơ quan Công an, chị L. đã thừa nhận hành vi đánh bà cụ nói trên là vi phạm pháp luật.

Xét thấy việc chị L. có hành vi cố ý gây tổn hại cho sức khỏe của người khác, Công an phường Phú Mỹ đã lập biên bản vi phạm hành chính (có mức phạt từ 5.000.000 đến 8.000.000 đồng) đối với chị P. T. L.

Ngoài ra, lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính chuyển Chủ tịch ủy ban nhân dân Thị xã Phú Mỹ ra quyết định xử phạt theo thẩm quyền.

Người phụ nữ hành hung cụ bà bán bắp bị phạt 5-8 triệu đồng-1
Người phụ nữ hành hung cụ bà bán bắp. Ảnh cắt từ clip

Trước đó vào chiều 7.3, trao đổi với Thanh Niên, bà Đ. cho biết, hiện 70 tuổi, quê ở Thanh Hóa. Từ năm 2013, bà Đ. rời quê vào P.Mỹ Xuân (TX.Phú Mỹ) ở nhờ nhà người quen để đi bán bắp.

"Tôi chỉ thỉnh thoảng chở bắp luộc đến chợ Ngọc Hà bán. Khoảng 15 giờ ngày 6.3, tôi chở bắp đến chợ, dừng xe lại phía sau gần người phụ nữ bán đậu hũ để bán thì liên tục bị người này chửi. Người này cứ xưng hô mày, tao với tôi, nói là sẽ không cho ai mua bắp của tôi… Sau đó tôi có nói lại: "Mày đừng có ác quá! Mày đáng là con cháu tao thôi!". Tôi nói xong thì dắt xe đạp rời đi", cụ Đ. kể.

Sau lời qua tiếng lại, bà Đ. di chuyển xe đạp chở bắp luộc cách xe bán đậu hũ của người phụ nữ khoảng 20m thì 2 người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Người phụ nữ liền xông đến lấy bắp luộc đánh vào đầu, người bà Đ. Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ còn xô ngã xe đạp chở bắp luộc của bà Đ. khiến nhiều người rất bức xúc.

Một phụ nữ chứng kiến sự việc liền đến can ngăn thì bị người bán đậu hũ thách thức và đánh. Thấy vậy, nhiều người đi đường xúm lại khuyên can người phụ nữ. Chỉ đến khi được 1 người đàn ông và 1 cô gái đến can ngăn thì người phụ nữ mới dừng lại.

Đến 22h cùng ngày, vì bức xúc việc mình bị đánh nên bà Đ. đã đến Công an phường Phú Mỹ trình báo vụ việc, yêu cầu cơ quan Công an xử lý chị L. về hành vi cố ý gây tổn hại cho sức khỏe của người khác; buộc chị L. phải xin lỗi.

Ngoài ra, bà Đ. cũng làm đơn từ chối giám định thương tích, miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với chị L. và cũng không yêu cầu bồi thường tiền thuốc men, tiền tổn hại sức khỏe, tinh thần, thông tin trên Dân Trí.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nguoi-phu-nu-hanh-hung-cu-ba-ban-bap-bi-phat-5-8-trieu-dong-tintuc867715

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.