Vụ người phụ nữ mang bầu lái xe cán qua nia trái cây của cô bán hàng rong: Nữ nhân viên cửa hàng quần áo lên tiếng

Một nữ nhân viên khẳng định cô gái lái xe có hành vi trên là chủ cửa hàng nhưng hôm nay không có mặt tại đây.​​​​​​​

Khi được PV hỏi về vụ việc xảy ra trước cửa hàng mình, một nữ nhân viên khẳng định cô gái lái xe có hành vi trên là chủ cửa hàng nhưng hôm nay không có mặt tại đây.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ mang bầu đi xe máy cán qua nia trái cây của cô bán hàng rong ngày 21/1, PV tìm về nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu rõ hơn. Thời điểm PV có mặt, nhiều người sinh sống tại đây vẫn đang bàn tán xôn xao về vụ việc trên. 

Vụ người phụ nữ mang bầu lái xe cán qua nia trái cây của cô bán hàng rong: Nữ nhân viên cửa hàng quần áo lên tiếng-1

Hình ảnh người phụ nữ chạy xe máy cán qua xe trái cây

Theo một số người dân cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 7h sáng nay, thời điểm ít người biết. Nói về cô bán hàng rong, một người phụ nữ chia sẻ cô ấy đã bán ở đây tầm 2 - 3 năm. Từ sáng sớm bà bán trước cửa hàng quần áo, đến khi cửa hàng mở cửa bà ngồi dịch sang một góc, không chắn lối đi của cửa hàng. 

"Tôi không chứng kiến vụ việc nhưng nếu cô gái mà làm như vậy là không được. Gánh hoa quả họ bán kiếm từng đồng sao lại lái xe cán qua như vậy được", một người dân bức xúc. 

Ghi nhận của PV, nơi xảy ra vụ việc là khu vực ở phố Nguyễn Đổng Chi (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Hiện tại, cửa hàng quần áo vẫn đang mở cửa buôn bán bình thường. Có hai người một nam, một nữ bên trong. 

Vụ người phụ nữ mang bầu lái xe cán qua nia trái cây của cô bán hàng rong: Nữ nhân viên cửa hàng quần áo lên tiếng-2

Cửa hàng quần áo nơi xảy ra sự việc

Khi được hỏi về vụ việc và xem nick Facebook có tên P.K.H. được cho là người có hành vi trên, nữ nhân viên bán hàng cho biết đó là chủ cửa hàng nhưng hôm nay người phụ nữ ấy không có mặt tại đây. Nữ nhân viên cho biết, từ trưa nay cô này đã nhận hàng chục cuộc điện thoại cùng tin nhắn từ người lạ gọi đến chửi bới lăng mạ. 

"Số điện thoại này trước đây tôi dùng đăng tải trên các nhóm ship để thuê người ship hàng, không hiểu sao từ trưa đến giờ có rất nhiều người gọi điện, nhắn tin cho tôi chửi bới lăng mạ...", nữ nhân viên nói.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-nguoi-phu-nu-mang-bau-lai-xe-can-qua-nia-trai-cay-cua-co-ban-hang-rong-nu-nhan-vien-cua-hang-quan-ao-len-tieng-22020211165028984.htm

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.