Người phụ nữ lớn tuổi bị con trai dùng cán chổi đánh tới tấp gây phẫn nộ trong Ngày của mẹ

Khi làm việc với Công an, người mẹ khai chỉ bị con trai nuôi dùng chổi "quơ" hù dọa chứ không đánh trúng.

Hình ảnh một người đàn ông vừa chửi bới vừa dùng cán chổi đánh vào người bà cụ lớn tuổi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. Tuy nhiên, khi làm việc với Công an, người mẹ khai chỉ bị con trai nuôi dùng chổi "quơ" hù dọa chứ không đánh trúng.

Clip gây phẫn nộ trong "Ngày của mẹ"

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông cầm cán chổi vụt liên tiếp vào người bà cụ già tại cửa nhà trước sự chứng kiến của nhiều người dân được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại con hẻm thuộc quận 11, TPHCM.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người đàn ông được cho là con trai của bà cụ vừa cầm cán chổi vụt vào lưng và liên tục mắng chửi người mẹ già bằng thái độ dữ dằn, hỗn xược.


Bị đuổi đánh, bà cụ phải nép mình vào một quán ăn trong ngõ nhỏ để né tránh, một số người dân lên tiếng can ngăn thì người đàn ông mới dừng lại và bỏ vào nhà. Bà cụ đừng từ xa nói vọng vào, "Tôi không có đánh lại đâu. Tôi có làm cái gì đâu mà nó đánh tôi vậy à".

Chưa biết vì lí do gì mà người đàn ông này ra tay đánh bà cụ, nhưng hành động của người này khiến nhiều người bất bình.

"Chẳng biết sự việc ra sao nhưng cầm chổi đuổi đánh người lớn tuổi như vậy thì không chấp nhận được. Người trẻ còn chẳng chịu được những trận đánh đau như vậy chứ đừng nói là bà đã già cả rồi. Thương bà!", tài khoản A.B. chia sẻ.

Clip người phụ nữ lớn tuổi bị con trai dùng cán chổi đánh tới tấp gây phẫn nộ trong Ngày của mẹ - Ảnh 2.

Hình ảnh người đàn ông cầm chổi đánh bà cụ. (Ảnh cắt từ clip)

"Ngày xưa được mẹ nâng niu yêu chiều, đánh con 1 cái thôi cũng xót xa, vậy mà giờ nuôi lớn như vậy lại bị con cái cầm chổi đuổi đánh thì thật đau lòng. Già cả rồi chẳng được con cái chăm sóc phụng dưỡng, còn bị chửi bới đuổi đánh như vậy nữa", một bạn khác bức xúc chia sẻ.

Người mẹ khai con nuôi chỉ cầm chổi dọa, không đánh trúng mình

Ngày 14/5, trao đổi với chúng tôi, một số người dân đầu con hẻm cho biết, sáng nay mọi người cũng đã xem đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội và xác nhận sự việc diễn ra tại 1 hộ dân trong khu vực thời gian trước đó.

Liên hệ với Công an phường 11 (quận 11, TPHCM), một cán bộ điều tra cho biết, sự việc xảy ra từ tháng 4/2017 tại nhà của gia đình của bà M.

Nhận được tin báo của những người dân, công an phường đã nhanh chóng có mặt và tiến hành làm việc với bà M. Bà M. đã xác nhận có cự cãi với người con nuôi của bà là D. Tuy nhiên, trong lúc cự cãi do không kiềm chế được nên D. đã dùng chổi "quơ" để hù dọa chứ không đánh trúng. Phía Công an phường ghi nhân vụ việc và đã tiến hành làm việc, hòa giải.

Clip người phụ nữ lớn tuổi bị con trai dùng cán chổi đánh tới tấp gây phẫn nộ trong Ngày của mẹ - Ảnh 3.

Con hẻm nơi xảy ra sự việc vào tháng 4.

Vị cán bộ này cũng cho hay, trước đây, do không có con nên sau khi chồng bà M. bị bệnh qua đời bà đã nhận D. là con nuôi. Hằng ngày, D. làm nghề bốc vác và nhiều nghề khác để kiếm sống.

"Có thể do ai đó chia sẻ lại clip này vào đúng "Ngày của mẹ" nên đã khiến cộng đồng mạng bức xúc dẫn đến nhiều bình luận không hay", vị cán bộ này cho biết thêm.

Theo Thời Đại


con đánh mẹ

hù dọa

Ngày của Mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.