Bất ngờ lý do người phụ nữ lột đồ trước quán bar Tạ Hiện: Do ngồi nhầm chỗ đặt trước

Đại diện quản lý quán bar cho biết khi vào quán người phụ nữ đã có biểu hiện không bình thường nên họ nhắc nhở và xảy ra sự việc như chia sẻ trên mạng.

Tối muộn ngày 28/9, một người phụ nữ sau khi vào quán bar trên phố Tạ Hiện (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khóc lóc, lăn lộn dưới đường, sau đó có hành vi lột đồ, luôn miệng đòi tiền của quán bar đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Sáng 29/9, nhiều người dân sinh sống và kinh doanh trên con phố này khi chỉ biết lắc đầu ngao ngán vì hành vi của người phụ nữ trên. “Tôi không hiểu cô ấy nghĩ sao lại đi lột đồ giữa phố đông người như vậy, cùng cảnh phụ nữ với nhau tôi nghĩ rằng khi xảy ra bất cứ tình huống nào cũng nên bình tĩnh để xử lý chứ không nên lột quần áo như vậy”, một người dân cho hay.

Bất ngờ lý do người phụ nữ lột đồ trước quán bar Tạ Hiện: Do ngồi nhầm chỗ đặt trước-1

Quán bar và con phố Tạ Hiện nơi xảy ra sự việc

Chủ một hàng ăn ở đối diện quán bar nơi người phụ nữ lột đồ lại cho rằng có thể người này bị “ngáo”, khi về quán bia thì mới bắt đầu gây sự. “Một người bình thường vừa mới vào quán bar chưa thể uống say nhanh như vậy, vì thế tôi nghĩ rằng có thể người phụ nữ này dùng chất kích thích trước đó rồi”, chủ cửa hàng chia sẻ.

Đại diện quản lý quán ở phố Tạ Hiện xác nhận sự việc xảy ra vào đêm ngày 28/9, trước khi có hành động phản cảm như video đăng tải trên mạng xã hội người phụ nữ này chỉ uống 1 chai bia nên không thể nói là uống say trong quán.

“Cô ấy vào quán và ngồi vào bàn của một khách hàng đã đặt trước đó. Thấy vậy nhân viên quán ra mời sang bàn khác, sau đó người này bắt đầu có những biểu hiện bất thường”, vị đại diện quán bar nói.

Bất ngờ lý do người phụ nữ lột đồ trước quán bar Tạ Hiện: Do ngồi nhầm chỗ đặt trước-2

Hành vi lột đồ phản cảm của người phụ nữ trước quán bar trên phố Tạ Hiện

Cũng theo người quản lý này, khi vào quán người phụ nữ không hề tỉnh táo, nhân viên quán nhắc nhở thì bất ngờ nằm lăn ra sàn nhà. Trước tình hình này, quản lý đã tới mời người này ra ngoài nhưng không chịu ra.

“Nhân viên quán đã phải đưa ra cửa đồng thời trả lại tiền vé chứ không thu tiền của khách nhưng khi ra cửa người này tiếp tục ăn vạ như hình ảnh video đăng tải trên mạng xã hội”, quản lý quán bar nói.

Sự việc trên chỉ dừng lại khi một số người nói sẽ báo công an vì người phụ nữ có biểu hiện gây rối nơi công cộng, ảnh hưởng đến việc bán hàng, sau đó người phụ nữ này bỏ đi. Do không gây hậu quả gì quá nghiêm trọng nên quán bar đã không trình báo đến cơ quan chức năng.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ vừa khóc, vừa lớn tiếng nói rằng mình bị thu vé 150.000 đồng vào quán bar, nhưng sau đó không cho vào uống rượu và đuổi ra ngoài. Khi bị đuổi ra, người này đòi trả 150.000 đồng nhưng quán bar không trả.

Sau khi to tiếng trước quán bar một lúc vì chưa đòi được tiền theo như mong muốn, người phụ nữ này tiếp tục có hành động lột đồ (lột áo) và có những lời nói phản cảm trước sự chứng kiến của rất đông người.

Trước hành động trên, nhân viên quán bar tiếp tục phải can thiệp bằng cách cầm hai tay kéo người phụ nữ ra xa khu vực cửa quán. Tuy nhiên, người này vẫn tiếp tục có hành vi phản cảm nơi đông người, chỉ khi một số người gọi điện cho công an đến giải quyết, người phụ nữ này mới rời đi.

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-ngo-ly-do-nguoi-phu-nu-lot-do-truoc-quan-bar-ta-hien-do-ngoi-nham-cho-dat-truoc-d5120201591022005.html

quán bar

lột đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.