Người phụ nữ mất tích bí ẩn khi đi xin việc làm

Sau khi nói với chồng đi xin việc làm cùng người quen, chị Huệ mất tích đến nay đã 9 ngày, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức.

Sau khi nói với chồng đi xin việc làm cùng người quen, chị Huệ mất tích đến nay đã 9 ngày, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức.

Đồng Nai: Người phụ nữ mất tích bí ẩn khi đi xin việc làm - Ảnh 1.

Chị Đỗ Thị Huệ.

Trao đổi với PV sáng 19/7, anh Nguyễn Hoàng Bảo (27 tuổi, trú tại ấp Hàng Gòn, xã Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) cho biết, ngày 10/7, vợ anh là Đỗ Thị Huệ (23 tuổi) nói đi cùng người quen xuống huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) xin việc làm.

Khi đi chị Huệ mặc quần jeans xanh, áo khoác màu hồng và mang một giỏ xanh lá đựng hồ sơ xin việc, ngoài ra không mang theo nhiều tiền.

"Vợ tôi đi từ 7h sáng đến 10h tối vẫn chưa về nên tôi nóng ruột có gọi điện hỏi thế nào. Tuy nhiên, điện thoại bị tắt nguồn không liên lạc được. Sau đó tôi có hỏi thăm thông tin từ người thân, bạn bè khắp nơi nhưng không ai biết cô ấy ở đâu", anh Bảo nói.

Theo anh Bảo, hai vợ chồng anh quê ở Cần Thơ lên xã Lộc An thuê nhà trọ làm ăn đã được hơn 7 năm. Anh chị không có bất cứ mâu thuẫn với ai. Do cuộc sống đang khó khăn nên chị Huệ có nói với anh Bảo là sẽ đi xin việc làm kiếm tiền nuôi con.

Anh Bảo chia sẻ: "Tôi và vợ tôi đã kết hôn và sinh được hai đứa con (đứa lớn 5 tuổi, đứa thứ hai hơn 2 tuổi). Từ lúc vợ tôi mất tích gia đình như ngồi trên đống lửa, ăn ngủ không yên. Hai đứa con đêm nào cũng khóc gọi mẹ. Giờ đứa thứ hai bị ốm, sốt co giật đang được điều trị ở BV huyện Long Thành. Tôi và gia đình rất lo lắng, sợ vợ mình bị ai đó lừa bán, hãm hại".

Đại diện Công an xã Lộc An, huyện Long Thành cho biết, chưa nhận được đơn trình báo của gia đình anh Bảo.

"Nếu gia đình Bảo làm đơn trình báo chúng tôi mới xác minh, hỗ trợ tìm kiếm. Còn hiện tại chưa thấy thông tin nào từ gia đình là chị Huệ mất tích", đại diện Công an xã Lộc An thông tin.

Theo Viết Dũng (Trí Thức Trẻ)


mất tích bí ẩn

đi xin việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.