Người phụ nữ nắm cổ áo CSGT giữa đường ở Sài Gòn: Tôi nóng tính

Chị Dương thừa nhận do nóng tính, cùng việc đang chở theo 4 con nhỏ nên khi thấy gậy của CSGT va vào xe đã không giữ được bình tĩnh.

Chị Dương thừa nhận do nóng tính, cùng việc đang chở theo 4 con nhỏ nên khi thấy gậy của CSGT va vào xe đã không giữ được bình tĩnh.

>> Người phụ nữ nắm cổ áo, lớn tiếng với CSGT ở Sài Gòn


Theo Công an phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM, khoảng 17h55 ngày 17/7, trung úy Nguyễn Quốc Việt đang điều tiết giao thông tại trước số 16 Ung Văn Khiêm (phường 25, quận Bình Thạnh) thì thấy ôtô 4 chỗ mang biển kiểm soát TP.HCM, do chị Trịnh Thị Thùy Dương (31 tuổi, quê Hà Nội) cầm lái lấn sang làn đường ngược lại.

Nguoi phu nu nam co ao CSGT giua duong o Sai Gon: Toi nong tinh hinh anh 1
Người phụ nữ xuống xe, buông lời xúc phạm với trung úy CSGT. Ảnh: Cắt từ clip.

Trung úy Việt ra điều khiển cho xe chị Dương đi đúng làn đường thì vô tình để gậy chỉ huy va chạm vào kính cửa bên trái chiếc ôtô. Người phụ nữ đã xuống xe nắm cổ áo và có những lời lẽ xúc phạm đến trung úy cảnh sát.

Tại Công an phường 25, chị Dương thừa nhận bản thân mình có lỗi. Người phụ nữ thừa nhận do bản tính nóng, cùng việc đang chở 4 con nhỏ nên khi thấy gậy của CSGT va vào xe đã không giữ được bình tĩnh.

Lãnh đạo Công an phường 25 cho biết khi đến Công an phường 25, người phụ nữ mang theo 4 con nhỏ (lớn nhất 6 tuổi, nhỏ nhất 3 tháng tuổi) và xét tính chất hành vi vi phạm của người phụ nữ, nên công an đã cho gia đình bảo lãnh, cam kết đảm bảo chị Dương có mặt làm việc khi có yêu cầu. Công an phường đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Sáng 18/7, trao đổi với Zing.vn qua điện thoại, chị Dương cho biết sự việc xảy ra vào chiều muộn hôm qua. Khi đó, người này đang đưa con đi học về, đến địa điểm trên thì bị tắc đường. Chị Dương lái xe lấn làn để đi nên xảy ra vụ việc trên.

Nguoi phu nu nam co ao CSGT giua duong o Sai Gon: Toi nong tinh hinh anh 2
CSGT bị người phụ nữ túm cổ áo. Ảnh: Cắt từ clip.

Chị Dương cho biết vụ việc chỉ nóng khi clip được tung lên Facebook; tuy nhiên, người phụ nữ 31 tuổi cho rằng, sự cố không ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của mình.

“Bây giờ tôi càng thanh minh thì người khác sẽ nghĩ mình nói đúng cho bản thân mình. Sự việc như thế nào thì bản thân tôi và chiến sĩ CSGT đó rõ. Chúng tôi cũng đã hòa giải với nhau tại công an phường”, chị Dương cho biết.

Trong khi đó, trung úy Nguyễn Quốc Việt, công tác tại Đội CSGT Hàng Xanh (PC67, Công an TP.HCM), cho biết thời điểm trên nhìn thấy chiếc ôtô đi sai làn, gây ách tắc giao thông. Trung úy Việt đến nhắc nhở lái xe trở lại làn đường, nhưng người phụ nữ không đồng ý, bước xuống xe và cự cãi.

“Do tài xế là phụ nữ nên tôi cố gắng kiềm chế. Người này sau đó cũng đã xin lỗi và tôi cũng đã bỏ qua”, trung úy Việt chia sẻ.

Trung úy Việt cho biết thêm mình mới chuyển công tác từ Đội Cát Lái về Đội Hàng Xanh. Trước giờ, anh thường xuyên phân luồng kẹt xe nhưng chưa bao giờ xảy ra tình huống như trên.

Trước đó tối 17/7, một tài khoản Facebook đã đăng tải 2 đoạn clip quay lại cảnh một phụ nữ khoảng 30 tuổi đôi co, nắm cổ áo, xô đẩy một chiến sĩ CSGT.

Người phụ nữ trong clip còn dùng những lời lẽ xúc phạm, trong khi chiến sĩ CSGT này chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở người này tuân thủ luật giao thông. Chỉ sau 3 giờ đăng tải, đoạn clip đã có hơn 33.000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận.

Theo Zing


CSGT

vi phạm giao thông

đi ngược chiều

lăng mạ CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.