Người phụ nữ trốn sang Trung Quốc đã được đưa về khu cách ly ở Việt Nam

Sáng 12/2, cơ quan chức năng đã tìm thấy người phụ nữ trốn khỏi khu cách ly theo dõi virus Covid-19 và đưa người này về một khu cách ly khác.

Hiện người này đang được cách ly tại một địa điểm ở Lạng Sơn.

Bà N.T.D. (SN 1976, ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) - người đã bỏ trốn khỏi khu vực cách ly phòng chống dịch Covid-19 tại Trung đoàn 123 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lạng Sơn ngày 10/2 vừa qua.

Theo Đại tá Nguyễn Trung Thực, Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn, lực lượng chức năng đã tìm thấy bà D. và đưa về một khu cách ly theo dõi virus corona khác cũng nằm trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Đại tá Thực cho biết thêm, chiều 11/2, sau khi nắm được thông tin bà D. bỏ đi khỏi nơi cách ly, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã ráo riết đi tìm và sau đó, xác định được bà này đang ở khu vực cửa khẩu Pò Chài (Trung Quốc), đối diện cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn). Ngay lập tức cơ quan chức năng đã trao đổi với phía Trung Quốc để sớm đưa bà D. trở về.

Người phụ nữ trốn sang Trung Quốc đã được đưa về khu cách ly ở Việt Nam-1

Bà D. bỏ trốn đã được tìm thấy

Trước đó, ngày 10/2, tại khu cách ly trên, lực lượng chức năng phát hiện 3 người phụ nữ vắng mặt. Sau khi rà soát ở khu vực cách ly phòng dịch bệnh Covid-19 thì phát hiện 2 trong 3 người đi nhầm buồng. Riêng bà D. đã bỏ trốn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/nguoi-phu-nu-tron-sang-trung-quoc-da-duoc-dua-ve-khu-cach-ly-o-viet-nam-222020122125012372.htm

virus corona

Viêm phổi cấp

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.