Người thân, bạn bè khóc nghẹn trong lễ tang 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà ở Định Công Hạ

Sáng ngày 17/6, tang lễ của 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy ở phố Định Công Hạ (phường Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) được tổ chức tại Nhà tang lễ Văn Điển (huyện Thanh Trì, Hà Nội) trong sự tiếc thương, đau xót của gia đình.

Trước đó, vào tối 16/6, một ngôi nhà trên phố Định Công Hạ bất ngờ xảy ra cháy lớn khiến 4 người tử vong. Thi thể các nạn nhân sau đó được đưa về Nhà tang lễ Thanh Nhàn rồi được chuyển đến Nhà tang lễ Văn Điển ngay trong đêm.

Người thân, bạn bè khóc nghẹn trong lễ tang 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà ở Định Công Hạ-1
Người thân, bạn bè đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân H.

Danh tính 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy được xác định là: bà M.N.H. (sinh năm 1971), N.Đ.Đ.S. (sinh năm 2013), N.D.K. (sinh năm 2022) và N.T.A. (sinh năm 2018).

Sáng nay (17/6), các ban ngành đoàn thể, người thân, bạn bè, họ hàng gần xa của gia đình bà H. đã có mặt tại Phòng tang lễ số 6 của Nhà tang lễ Văn Điển để chia sẻ nỗi buồn, kính viếng tiễn đưa những nạn nhân xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng.

Người thân, bạn bè khóc nghẹn trong lễ tang 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà ở Định Công Hạ-2
Những vòng hoa viếng nạn nhân

Trao đổi với chúng tôi, anh T. (24 tuổi, cháu ruột của bà H.) vội gạt nước mắt cho biết, sáng hôm qua, bà H. lên Hòa Bình để ăn dạm ngõ con trai nhà bác. Sau đó, bà H. trở về Hà Nội vào chiều cùng ngày.

"Tối hôm qua, một người chị nói với tôi ở Định Công Hạ có cháy. Lúc đầu nhìn qua ảnh thấy rất giống nhà cô H. nên tôi đã tìm kiếm thêm thông tin trên mạng xã hội thì thấy đúng là nhà của cô.

Lúc đó tôi hoảng lắm, gọi cho mọi người trong nhà cô H. nhưng không ai bắt máy nên mọi người cùng nhau đi xe đến nơi xảy ra vụ cháy, đồng thời tôi cũng có nhờ một vài người thân quen qua nhà cô H. xem giúp tình hình thế nào", anh T. chia sẻ.

Anh T. cho biết, đoạn đường vào nhà bà H. bị ùn tắc, ô tô rất khó đi vào được bên trong nên anh cùng mọi người đỗ xe cách đó khoảng vài cây số rồi tiếp tục chạy bộ đến hiện trường.

"Đến nơi thì chúng tôi thấy lửa đã được dập tắt, hỏi anh công an thì mới biết những người gặp nạn đã được đưa đến Nhà tang lễ BV Thanh Nhàn. Biết tin, chúng tôi trở lại xe và đến địa điểm đó. Cô H. và các cháu được đưa về Nhà tang lễ Văn Điển ngay trong đêm", anh T. chia sẻ thêm.

Người thân, bạn bè khóc nghẹn trong lễ tang 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà ở Định Công Hạ-3
Nhiều người thân, bạn bè của các nạn nhân tử vong trong vụ cháy đã không không cầm được nước mắt tại lễ tang

Ngồi ở hành lang nhà tang lễ, ông N. (trú tại Hòa Bình, là em trai của bà H.) với gương mặt thất thần, đôi mắt đỏ hoe, đau đớn kể lại, rạng sáng nay, gia đình ông mới nhận được tin nhà chị gái xảy ra cháy, 4 người tử vong.

Biết tin, ông N. đau đớn đến tột cùng. Sau đó, ông N. cùng người thân trong gia đình vội vã xuống Hà Nội để kịp dự lễ tang, tiễn đưa các nạn nhân gặp nạn trong vụ cháy về nơi an nghỉ cuối cùng.

"Vợ chồng chị H. rất chịu khó, tốt bụng, ở quê hễ ai có công to việc lớn gì, chị H. đều có mặt. Sáng qua, chị H. cùng con trai về quê (thị trấn Chi Nê, huyện Lạc Thuỷ, Hòa Bình) để buổi trưa ăn lễ dạm ngõ của cháu. Khoảng 16h00, hai mẹ con quay trở lại Hà Nội", ông N. cho hay.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-than-ban-be-khoc-nghen-trong-le-tang-4-nan-nhan-tu-vong-trong-vu-chay-nha-o-dinh-cong-ha-20240617144110723.htm

cháy nhà

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.